Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

5 hậu vệ cánh trái "sinh ra để dành cho" Man United

Thứ Sáu 20/07/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đã có những tân binh đầu tiên song nhiều chuyên gia đánh giá đó chưa phải là những cái tên phù hợp nhất cho Old Trafford vào thời điểm hiện tại.

Mùa giải vừa qua, Evra luôn được coi là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Manchester United. Với việc Fabio Da Silva đã chuyển đã đến QPR dưới dạng cho mượn, MU gần như không có sự thay thế xứng đáng cho hậu vệ người Pháp trong trường hợp anh gặp phải chấn thương hay xuống phong độ.

Vì thế, Sir Alex khẳng định rằng MU cần phải tăng cường thêm sức mạnh cho vị trí này trong kì chuyển nhượng mùa hè. Phát biểu trước trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ chuyến du đấu của Man United, ông nhấn mạnh: “ MU đang dành sự chú ý đặc biệt cho vị trí hậu vệ cánh trái”.

Nhưng thực tế, đặt nhu cầu của Quỷ đỏ trong bình diện chung của bóng đá thế giới- vốn đã quá lâu chưa sản sinh ra một hậu vệ cánh trái thực sự đẳng cấp- thì có lẽ Sir Alex nên bằng lòng vớt một danh sách ứng viên tương đối khiêm tốn.

1. Leighton Baines (Everton)

Đây chính là mục tiêu mà Sir Alex theo đuổi suốt từ ngày mở cửa thị trường chuyển nhượng đến giờ. David Moyes đang làm mọi cách để giữ chân cậu học trò xuất sắc ở lại cùng The Toffee. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi người Anh cảm thấy đã đến lúc rời GoodisonPark để phát triển sự nghiệp. Khó khăn lớn nhất của MU là giá chuyển nhượng của Baines không hề rẻ, khoảng 16 triệu bảng.
Khả năng thành công: 70%

Leighton Baines
 

2. Fabio Coentrao (Real Madrid)

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của đội bóng hoàng gia Real Madrid, do Marcelo thi đấu quá xuất sắc.Nên nhớ, trước kia, người hâm mộ từng được chứng kiến rất nhiều cầu thủ rời Old Trafford để đến Bernabeau. Do đó, cũng không loại trừ khả năng Sir Alex sẽ thuyết phục được Real nhượng lại cầu thủ 24 tuổi này. Mức giá sẽ xê dịch xung quanh mức 25 triệu bảng.
Khả năng thành công: 40%

3. Aly Cissokho (Lyon)

So với 2 cái tên đầu tiên, hậu vệ người Pháp đang chơi cho Lyon có giá chuyển nhượng thấp hơn. Cissokho đã trải qua 3 mùa giải trong màu áo đội bóng chủ sân Gerland và những gì mà anh thể hiện xứng đáng nhận được sự quan tâm từ phía các đội bóng lớn hơn nhất là khi Lyon vừa thất bại trong việc tìm kiếm chiếc vé dự Champions League mùa giải sau. Mức giá dự kiến: 12 triệu bảng.
Khả năng thành công: 60%

4. Stefan Radu (Lazio)

Thi đấu ổn định, chắc chắn và có thể đá tốt ở vị trí trung vệ, tài năng của Radu hoàn toàn có thể thuyết phục được ngài “máy sấy tóc”. Cầu thủ 25 tuổi này có 4 mùa giải chơi cho đội bóng chủ sân Olympico và giới chuyên môn đánh giá anh hoàn toàn đủ khả năng để thay thế cho vị trí của Patrick Evra trong tương lai. Mức giá dự kiến: 10 triệu bảng.
Khả năng thành công: 80%


18 tuổi- tương lai đầy rộng mở đang chờ Willems ở phía trước
18 tuổi- tương lai đầy rộng mở đang chờ Willems ở phía trước

5. Jetro Willems (PSV Eindhoven)

Hậu vệ 18 tuổi sinh ra ở Rotterdam đã có 1 màn trình diễn không thể ấn tượng hơn tại Euro 2012. Ở độ tuổi của mình, những gì Willems đã thể hiện cho thấy anh là 1 cầu thủ rất giàu tiềm năng. Tuy nhiên, hậu vệ thuộc biên chế PSV Eindhoven vẫn cần 1 hoặc 2 năm nữa để hoàn thiện các kỹ năng của mình. Nếu tới Old Trafford và nhận được sự chỉ dẫn của Evra, khả năng Willems vươn tới được đẳng cấp của người đàn anh trong tương lai là hoàn toàn có thể.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Philippe Troussier rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam: Giọt nước tràn ly

Như vậy là chuyện gì đến cũng đã đến, không có bất ngờ nào xảy ra ở Mỹ Đình đêm qua. Đội tuyển Việt Nam lại thua bạc nhược trước những người Indonesia, làn sóng phản đối HLV Philipe Troussier lên đến đỉnh điểm, và lúc nửa đêm, trang chủ của VFF ra thông cáo chấm dứt hợp đồng với vị HLV người Pháp.

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Cách Christian Pulisic chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở Milan

Sau khi chia tay 2 cầu thủ chạy cánh phải ở mùa hè 2023, AC Milan tạo ra cuộc cạnh tranh ở vị trí này bằng việc mua cả Christian Pulisic lẫn Samuel Chukwueze trong cùng thời điểm, tính đến nay, ngôi sao người Mỹ là người thắng cuộc, dù cho anh vừa trải qua một mùa giải gây thất vọng tại Chelsea.

Xem thêm
top-arrow
X