Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Bình luận bóng đá

Emile Heskey dọa rời Villa: Vì World Cup

Emile Heskey dọa rời Villa: Vì World Cup

(Bongda24h) - Dù đang là một sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Tam sư nhưng Heskey hiểu rằng nếu như anh không tiếp tục thể hiện được mình, cơ hội tới Nam Phi hoàn toàn có thể sẽ khép lại nếu như số lần ra sân trong màu áo của Aston Villa lại chỉ vẫn như đếm trên đầu ngón tay.

VCK World Cup 2010: Có Ronaldo thì thôi Ibra!

VCK World Cup 2010: Có Ronaldo thì thôi Ibra!

Sẽ không có "Siêu kinh điển" thu nhỏ trên đất Nam Phi. Đó là điều chắc chắn. Với cục diện hiện tại ở bảng 1, Nam Phi sẽ buộc phải "lựa chọn" giữa Ronaldo và Ibrahimovic, những cầu thủ đắt giá nhất và nhì trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Trong trường hợp tệ nhất, sẽ chẳng có ai. Nhưng đó là chuyện sau loạt play-off.

Pháp đè bẹp Faroe nhưng phải tranh vé vớt: “Cơn mưa” lừa dối?

Pháp đè bẹp Faroe nhưng phải tranh vé vớt: “Cơn mưa” lừa dối?

Đúng là Pháp đã năm lần sút tung lưới Jakup Mikkelsen, chàng thủ môn tội nghiệp đã phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 17 lần ở vòng loại World Cup 2010. Đúng là một cơn mưa bàn thắng đã được trút xuống như dự đoán của HLV Raymond Domenech. Thế nhưng, sự thật không hẳn nằm ở đây, mà là ở chỗ, á quân thế giới sẽ phải kiếm vé tới Nam Phi qua cánh cửa hậu!

Tổng hợp lượt trận áp chót VL World Cup 2010 khu vực châu Âu:  Bài ca hi vọng

Tổng hợp lượt trận áp chót VL World Cup 2010 khu vực châu Âu: Bài ca hi vọng

(Bongda24h) - Đã có thêm 4 tấm vé chính thức đã có chủ với những đội tuyển bản lĩnh và đẳng cấp nhất. Từ cõi chết trở về, những Bồ Đào Nha, Ukraine hay Slovenia đang hát vang "bài ca hi vọng" khi họ đang được trao những cơ hội lớn để tìm lại tấm vé tới Nam Phi mùa hè năm sau.

Cuộc đua tốp 4 Premier League: Thiên đường chật chội

Cuộc đua tốp 4 Premier League: Thiên đường chật chội

Có lẽ đây là lần đầu tiên kể từ khi đổi tên, giải Ngoại hạng Anh mới được chứng kiến những cuộc đua khốc liệt đến thế tới thiên đường top 4. Nếu mùa giải dừng lại ở thời điểm này, tấn bi kịch sẽ diễn ra với việc Arsenal và Liverpool cùng bị bỏ lại ở vị trí thứ 5 và 6. Nhưng dù chưa thể nói trước được điều gì, thì chắc chắn sự hiện diện đáng ngại của Man City, Tottenham, hay cả Aston

top-arrow
X