Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Bình luận bóng đá

Juve không thắng 5 trận liên tiếp: Nỗi thất vọng mang tên Juve

Juve không thắng 5 trận liên tiếp: Nỗi thất vọng mang tên Juve

Trong vòng 1 năm, khi Juve khủng hoảng, Ranieri và Ferrara cùng thay thế một tiền đạo bằng một hậu vệ cánh (De Ceglie) trong 2 trận đấu khó khăn ở Serie A. Một sự trùng lặp ngẫu nhiên hay là bằng chứng cho thấy một CLB vẫn đang loay hoay tìm cách xác lập lối chơi và cá tính, sau khi đã bỏ ra đến 50 triệu euro để đầu tư và đã thay đổi cả BHL lẫn BLĐ?

Milan thắng trận đầu tiên sau 1 tháng: Một mầu hi vọng

Milan thắng trận đầu tiên sau 1 tháng: Một mầu hi vọng

Cuối cùng, chiến thắng cũng đến, trong một sự mở đầu rất Milan và kết thúc không hoàn toàn giống Milan: chậm chạp, bế tắc, sợ hãi, thậm chí bị thủng lưới trước, để rồi sau đó một quả penalty từ trên trời rơi xuống lật ngược tình thế và một khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao giúp Milan chiến thắng.

Liverpool - Lyon: Xua tan đêm đen

Liverpool - Lyon: Xua tan đêm đen

(Bongda24h) - Liverpool đang có một sự khởi đầu có thể nói là rất tồi tệ ở mùa giải năm nay. Trong khi ở giải đấu trong nước, họ đã phải chịu 4 thất bại sau 9 vòng đấu, thì ở châu Âu, trong hai trận đầu tiên ở bảng E, The Kop cũng đã một lần phải chấp nhận rời sân với hai bàn tay trắng. Đêm nay, thử thách mới sẽ đến từ nước Pháp. Liệu Liverpool sẽ có một trận đấu tốt để xua ta

Chelsea - Xa nhà là "chết"?

Chelsea - Xa nhà là "chết"?

(Bongda24h) - Như vậy là Ancelotti đã nếm hai thất bại đầu tiên trên con đường tác nghiệp ở Premiership. Điều đặc biệt là cả hai trận thua này đều diễn ra trên sân khách. Phải chăng Ancelotti đang đi lại con đường mòn mà Mourinho đã đi trước đó - chỉ mạnh nhất khi thi đấu trên sân nhà?

Chelsea: Bàn thắng đâu rồi, Lampard?

Chelsea: Bàn thắng đâu rồi, Lampard?

Khi Lampard chấp nhận trở thành vai phụ trong các trận đấu đầu mùa giải, rất nhiều người đã xem đó như một sự hy sinh cho chiến thắng chung của Chelsea. Nhưng giờ đây, khi tiền vệ người Anh tiếp tục chơi như một hiệp sỹ mù trong viên kim cương của Ancelotti, mà đội bóng của anh vẫn thua, một dấu hỏi lớn hơn đã xuất hiện. Phải chăng, Ance vẫn chưa tìm ra lời giải thuyết phục cho vị trí của đội phó The

top-arrow
X