Băng tuyết khiến 1 SVĐ phục vụ World Cup 2018 chưa xong

Các quan chức FIFA cho biết SVĐ World Cup 2018 tại thành phố Samara của Nga lúc này đòi hỏi "một khối lượng công việc khổng lồ" để kịp tiến độ.

Các quan chức FIFA cho biết SVĐ World Cup 2018 tại thành phố Samara của Nga lúc này đòi hỏi "một khối lượng công việc khổng lồ" để kịp tiến độ.


Chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa là ngày hội bóng đá thế giới sẽ khởi tranh, nhưng đến lúc này sân vận động tại thành phố Samara, thành phố lớn thứ 6 và nằm ở phía Đông Nam nước Nga có sức chứa 45.000 vẫn chưa thể hoàn thành việc xây dựng cơ bản.
Bang tuyet khien 1 SVD World Cup 2018 chua xong hinh anh
Băng tuyết khiến việc xây dựng sân Samara Arena bị đình trệ, chậm tiến độ


Đây là sân vận động duy nhất trong số 12 sân bóng tổ chức World Cup 2018 chưa thể hoàn thành việc thi công cũng như hoàn thiện những hạng mục cần thiết. Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là bởi thời tiết quá lạnh. Băng tuyết nhiều trong mùa xuân tại Nga đã cản trở công việc của các công nhân.

Colin Smith, một quan chức của FIFA nói: "Rõ ràng, điều chúng tôi cần là công việc cần xúc tiến nhanh hơn nữa. Lúc này vẫn còn rất nhiều việc phải làm để sân vận động có thể hoàn thành vào cuối tháng 4".

Trong trường hợp sân bóng không hoàn thành đúng tiến độ, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng công trình cũng như lắp đặt thiết bị của FIFA.

Ông Alexander Fetisov, phó chủ tịch thành phố Samara khẳng định với hãng thông tin Tass của Nga rằng chính quyền thành phố đã sẵn sàng làm việc hết sức để giảm thiểu sự chậm chễ này.

"Chúng tôi có rất nhiều công trình phải hoàn thiện và sẵn sàng để làm điều đó. Chúng tôi sẽ giúp đỡ ban tổ chức hết sức mình. World Cup 2018 là một sự kiện quan trọng với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đáp ứng với sự thân thiện của những người dân Samara".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.