Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vua Tây Ban Nha xem đá bóng

Thứ Bảy 21/06/2008 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàng gia Tây Ban Nha vừa thông báo, Vua Juan Carlos sẽ có mặt trên khán đài sân Ernst Happel (Áo) để dự khán trận tứ kết giữa Tây Ban Nha và Italila.



Được biết, trong trận đấu vòng bảng giữa Tây Ban Nha - Nga, hai Hoàng tử Felipe và Letizia cũng đã có mặt trên khán đài sân Tivoli Neu để cổ vũ các cầu thủ TBN. Không chỉ có thế, sau trận đấu các vị hoàng tử cũng đã đến chúc mừng chiến thắng 4-1 của thầy trò HLV Luis Aragones.

Bên cạnh sự quan tâm đặc biệt của những người trong Hoàng tộc TBN, giới chức trách nước này như chủ tịch Olympic Alejandro Blanco và Bộ trưởng thể thao Jaime Lissavetzky cũng đã có mặt chứng kiến cả 3 trận vòng bảng của ĐT TBN.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

(Bongda24h) - Tiền đạo ngôi sao Davia Villa đã phải miễn cưỡng ngồi trên băng ghế ngoài đường pitch để quan sát các đồng đội có buổi tập cuối cùng trên sân Ernst Happel, trước thềm trận đấu lịch sử với ĐT Đức.

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc chiến đấu trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

(Bongda24h) - Sức nóng của trận chung kết Euro 2008 sẽ không chỉ nằm trên thảm cỏ mà sẽ còn lan tỏa lên những khán đài, nơi xuất hiện của không ít những bóng hồng với tình yêu dành cho trái bóng tròn không hề thua kém “đấng mày râu” là mấy. Hãy cùng chiêm ngưỡng cuộc cạnh tranh khốc liệt trên khán đài giữa vẻ đẹp của 2 ĐT có mặt ở trận cuối

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi cấm cung của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Sau những giờ luyện tập căng thẳng, cả đội tuyển Đức ai nấy đều mệt phờ. Thế mà nơi “cấm cung” này lại không có chỗ cho vợ con, bạn gái hay người thân. Vậy, các tuyển thủ Đức làm gì để tiêu khiển cho qua hết một tháng trời ròng rã với trái bóng Europass?

Xem thêm
top-arrow
X