Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Tây Ban Nha yểm bùa đội Nga

Thứ Năm 26/06/2008 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước trận bán kết còn lại vào rạng sáng mai, những hình nộm hình cầu thủ dùng để yểm bùa đối thủ bán rất chạy ở Tây Ban Nha.



Những búp bê hình nộm. Ảnh: Russia Today

Trước trận gặp Nga vào 1h45 rạng sáng mai, các fan của đội bóng xứ sở bò tót cố gắng bằng mọi cách để khích lệ tinh thần đội nhà. Dân kinh doanh ở Tây Ban Nha đã bán được nhiều những bộ Otto dùng để làm phép triệt tiêu sức mạnh cầu thủ.

Một bộ Otto gồm có một búp bê tà thuật và hộp đinh ghim để găm vào con rối. Theo lời những người bán, loại bùa chú này có hiệu quả 100% và sẽ đảm bảo cho Tây Ban Nha giành mọi chiến thắng tại Euro.

Theo Russia Today, để thực hiện lá bùa này, các fan sẽ chọn màu cờ của đối thủ dán vào con rối, viết tên cầu thủ lên đó và ghim đinh vào. Gíá của mỗi con búp bê khoảng 10 euro.

Trước đó, khoảng 10.000 fan Tây Ban Nha cũng đã ký cam kết sẽ cạo sạch tóc nếu đội nhà vô địch Euro.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

(Bongda24h) - Tiền đạo ngôi sao Davia Villa đã phải miễn cưỡng ngồi trên băng ghế ngoài đường pitch để quan sát các đồng đội có buổi tập cuối cùng trên sân Ernst Happel, trước thềm trận đấu lịch sử với ĐT Đức.

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc chiến đấu trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

(Bongda24h) - Sức nóng của trận chung kết Euro 2008 sẽ không chỉ nằm trên thảm cỏ mà sẽ còn lan tỏa lên những khán đài, nơi xuất hiện của không ít những bóng hồng với tình yêu dành cho trái bóng tròn không hề thua kém “đấng mày râu” là mấy. Hãy cùng chiêm ngưỡng cuộc cạnh tranh khốc liệt trên khán đài giữa vẻ đẹp của 2 ĐT có mặt ở trận cuối

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi cấm cung của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Sau những giờ luyện tập căng thẳng, cả đội tuyển Đức ai nấy đều mệt phờ. Thế mà nơi “cấm cung” này lại không có chỗ cho vợ con, bạn gái hay người thân. Vậy, các tuyển thủ Đức làm gì để tiêu khiển cho qua hết một tháng trời ròng rã với trái bóng Europass?

Xem thêm
top-arrow
X