Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Các trọng tài tại Euro 2008 được tặng “đồ độc”

Thứ Sáu 18/04/2008 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thụy Sĩ là một nước nổi tiếng với những hãng chế tác đồng hồ bậc nhất thế giới, nhà sản xuất Hublot là một trong số đó. Và trước thềm Euro 2008, họ đã có những món quà rất hữu ích cho việc tác nghiệp của các trọng tài.

 

Các trọng tài chính và trọng tài bàn tham gia UEFA EURO CUP 2008 đã được hãng Hublot thiết kế riêng cho những chiếc đồng hồ xem giờ vô cùng độc đáo. Đây là những sản phẩm có thể coi là niềm tự hào của đất nước Thụy Sĩ.


Đây là chiếc đồng hồ được dành riêng cho Euro 2008


Ông Jean-Claude Biver, giám đốc điều hành của Hublot đã trao 44 chiếc đồng hồ vào loại “hiếm có khó tìm” nhất thế giới cho ban tổ chức Euro 2008 trước thềm hội thảo của hội đồng trọng tài diễn ra tại Zurich vừa qua. Đây là những chiếc đồng hồ “không phải để bán”, nó được thiết kế dành riêng cho các trận đấu bóng đá, bao gồm hệ thống đánh dấu giờ 45 và 15 phút.  

 

44 sản phẩm độc đáo này được Hublot hợp tác cùng Dubois-Dépraz nghiên cứu sản xuất. Và ngài Biver tin rằng, chúng sẽ điểm tô thêm cho danh tiếng của đất nước đồng hồ, không chỉ trong mà còn ngoài sân cỏ.

Bongda24h (Theo UEFA.com)

Có thể bạn quan tâm

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

(Bongda24h) - Tiền đạo ngôi sao Davia Villa đã phải miễn cưỡng ngồi trên băng ghế ngoài đường pitch để quan sát các đồng đội có buổi tập cuối cùng trên sân Ernst Happel, trước thềm trận đấu lịch sử với ĐT Đức.

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc chiến đấu trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

(Bongda24h) - Sức nóng của trận chung kết Euro 2008 sẽ không chỉ nằm trên thảm cỏ mà sẽ còn lan tỏa lên những khán đài, nơi xuất hiện của không ít những bóng hồng với tình yêu dành cho trái bóng tròn không hề thua kém “đấng mày râu” là mấy. Hãy cùng chiêm ngưỡng cuộc cạnh tranh khốc liệt trên khán đài giữa vẻ đẹp của 2 ĐT có mặt ở trận cuối

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi cấm cung của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Sau những giờ luyện tập căng thẳng, cả đội tuyển Đức ai nấy đều mệt phờ. Thế mà nơi “cấm cung” này lại không có chỗ cho vợ con, bạn gái hay người thân. Vậy, các tuyển thủ Đức làm gì để tiêu khiển cho qua hết một tháng trời ròng rã với trái bóng Europass?

Xem thêm
top-arrow
X