Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thản nhiên sau thắng lợi huỷ diệt Estonia

Thứ Năm 09/06/2016 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, đã tỏ ra khá khiêm nhường sau thắng lợi đậm đà trước Estonia ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO 2016. Đồng thời anh lộ rõ mong muốn giúp ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch ở ngày hội bóng đá châu Âu hè này.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Bồ Đào Nha
nằm ở bảng F của EURO 2016, vì thế mà họ có thể tham gia một trận giao hữu trước ngày khai mạc của giải đấu đúng 2 ngày. LĐBĐ nước này đã quyết định chọn Estonia làm quân xanh bởi rõ ràng họ muốn có một chiến thắng giòn giã để làm động lực bước tới EURO 2016. Thế nhưng rất ít người nghĩ rằng các cầu thủ áo đỏ lại chơi bùng nổ đến thế trước Estonia, đặc biệt là tiền vệ Ricardo Quaresma. Cá nhân cầu thủ 32 tuổi này đã đóng góp 2 bàn thắng và cú hat-trick kiến tạo trong chiến thắng 7-0 của Bồ Đào Nha trước nhược tiểu Estonia.
Ronaldo than nhien sau thang loi huy diet Estonia hinh anh
Ronaldo phô diễn kỹ thuật trước Estonia

Thủ quân Cristiano Ronaldo cũng có cho mình một cú đúp ở các phút 36 và 45. Ngôi sao của Real Madrid tỏ ra rất vui với màn trình diễn của đội nhà, song anh cho rằng trận đấu này không có nhiều ý nghĩa: “Chúng tôi nên tự hào về chính bản thân mình. Toàn đội đã chơi tốt và ghi được tới 7 bàn thắng, vì thế đây là một trận đấu hoàn hảo. Đây là trận đấu cuối cùng của chúng tôi trước thềm EURO 2016 và nó kết thúc theo cách không thể trọn vẹn hơn. Chúng tôi đã cho thấy mình hoàn toàn có thể đủ sức cạnh tranh ở giải đấu tới. Điều đó cũng diễn ra trong các buổi tập. Thế nhưng đây chỉ là một trận giao hữu và chiến thắng này cũng chẳng nói lên nhiều điều.”

ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận mở màn gặp Iceland vào đêm thứ Ba tới và giờ là lúc để họ tập trung toàn lực cho EURO 2016. Cá nhân Ronaldo còn hy vọng vào chức vô địch: “Mục tiêu của tôi luôn là chức vô địch. Tôi đã làm được điều đó tại Champions League mùa giải vừa qua cùng Real, và giờ thì tôi muốn điều đó xảy ra ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Hy vọng rằng tôi sẽ ghi được những bàn thắng để giúp cho Seleccao tiến sâu. Tất nhiên vòng bảng vẫn là quan trọng nhất đối với chúng tôi.”

Tổng hợp: BĐN 7-0 Estonia (Giao hữu quốc tế)

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Ngay khi trọng tài bàn giơ biển báo hiệu trận đấu chỉ còn 3 phút bù giờ, các cầu thủ Hungary đã ngay lập tức áp dụng chiến thuật câu giờ nhằm giữ được tỷ số hòa 3-3. Và các cầu thủ Hungary đã đạt được ý đồ, lối chơi tiêu cực này đã giúp họ bảo toàn tỷ số đến cuối trận.

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Ngay cả khi Italia đã thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình chính thức, người ta vẫn không thể ngờ họ lại thể hiện bộ mặt tệ hại cả về chuyên môn và tinh thần tới vậy. Chiến thắng 1-0 nghiêng về phía CH Ireland phản ánh đúng cục diện của trận đấu và dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý nhất sau 90 phút trên sân Pierre-Mauroy.

Xem thêm
top-arrow
X