Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Bồ Đào Nha sẽ không còn gây bất ngờ”

Thứ Sáu 24/06/2016 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau giai đoạn vòng bảng khó khăn, giờ Cristiano Ronaldo tin rằng ĐT Bồ Đào Nha sẽ không còn gây ngạc nhiên cho người hâm mộ tại Euro 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Trước khi diễn ra vòng bảng Euro 2016, ĐT Bồ Đào Nha được dự đoán là sẽ dễ dàng giành ngôi đầu bảng F khi những đối thủ của họ chỉ là Áo, Hungary và Iceland. Tuy nhiên, thực tế đã không diễn ra như dự đoán của nhiều người bởi 3 trận trôi qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo
cùng đồng đội chỉ có được 3 trận hòa mới nhất là 3-3 trước Hungary trong thế 3 lần bị dẫn trước. Qua đó, Bồ Đào Nha cũng chỉ lọt vào vòng 1/8 với tư cách 1 trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất.

RONALDO
Ronaldo tự tin Bồ Đào Nha sẽ tìm lại sức mạnh

Nhưng Ronaldo tin rằng từ thời điểm đó, những bất ngờ cũng sẽ kết thúc. “Tôi không nghĩ rằng có nhiều bất ngờ trong bóng đá châu Âu. Có lẽ ở vòng bảng, bạn có thể thấy điều đó xảy ra nhưng các đội bóng lớn luôn biết cách thể hiện đẳng cấp ở những trận đấu quyết định”, anh nói với tờ Times of India.

Sắp tới, ĐT Bồ Đào Nha
sẽ phải đối đầu Croatia, đội đã gây bất ngờ lớn ở vòng bảng khi giành ngôi nhất bảng D, xếp trên cả đương kim vô địch Tây Ban Nha. “Chúng tôi chuẩn bị phải đối mặt với một đội bóng chất lượng và cơ hội là 50-50. Chúng tôi đã nhìn thấy những ưu điểm của họ khi đá với Tây Ban Nha. Họ là đối thủ rất khó vượt qua”, Ronaldo nói thêm.

nguoi hung Ronaldo
Và họ sẽ không phải sợ bất cứ đội bóng nào

Bên cạnh đó, ngôi sao của Real Madrid cũng đưa ra nhận định về phần còn lại của giải đấu. “Không phải tất cả các đội đều có thể đánh bại được Tây Ban Nha song chúng tôi biết giá trị của mình và sẵn sàng để đối mặt với họ nếu có cơ hội. Tôi nghĩ ĐT Bồ Đào Nha đủ mạnh để thách thức khi chúng tôi có những cầu thủ giỏi chơi tại các giải đấu hàng đầu thế giới.”

“Bây giờ chúng tôi cần phải đoàn kết và hy vọng rằng may mắn sẽ tới. Chúng tôi có những cầu thủ tốt, một HLV giỏi là Fernando Santos và cần phải tin vào chính mình. Tôi luôn nói rằng giấc mơ của tôi là được giành một danh hiệu lớn với ĐTQG. Hiện chúng tôi đang có cơ hội nhưng cần phải thể hiện được hết những gì mình có. Tôi đã giành được nhiều danh hiệu cao quý không gì sánh nổi trong sự nghiệp ở cấp CLB song một chức vô địch cho quê hương luôn là rất quan trọng. Đó là một giấc mơ lớn.”

Bồ Đào Nha 3-3 Hungary: Ngày số phận trả nợ cho Ronaldo
2 trận đầu tiên, Ronaldo tung ra tới 22 pha dứt điểm nhưng không một lần được ăn mừng bàn thắng kể cả là trên chấm 11m. Nhưng sau trận đấu với Hungary, anh đã...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X