Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Bồ Đào Nha có thể bị loại từ vòng bảng”

Thứ Năm 09/06/2016 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhiều người nhận định ĐT Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu rất dễ và sẽ không tốn nhiều sức để vượt qua song ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ lại không nghĩ như vậy.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Bồ Đào Nha
đang có sự chuẩn bị rất khả quan cho VCK Euro 2016. Trong 3 trận giao hữu vừa qua, họ thắng 2 đầy hoành tráng 3-0 trước Na Uy, 7-0 trước Estonia và chỉ sẩy chân 1 lần trước Anh bởi bàn thua phút 86 lại phải chơi thiếu người ngay từ phút 35 hiệp 1. Với những thể hiện ấn tượng đó, nhiều người tin rằng Bồ Đào Nha sẽ không khó khăn để giành vé đi tiếp tại bảng F của Euro 2016 nơi có những Iceland, Áo và Hungary dưới cơ.

ngoi sao Ronaldo
Ronaldo thận trọng khi nói về cơ hội của Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, ngôi sao Cristiano Ronaldo mới cảnh báo dư luận rằng mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. “Ai cũng có quyền đưa ra ý kiến của mình”, anh nói với tờ Times of India. “Nhưng chúng tôi cần bước vào các trận đấu với đôi chân trên mặt đất trong suốt 90 phút để tìm được chiến thắng. Áo và Hungary là những đội bóng mạnh, họ có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người. Còn Iceland, hãy nhớ rằng họ đến VCK Euro từ bảng đấu có Hà Lan đã bị loại và chỉ xếp sau CH Séc ở vòng loại.”

Ngoài ra, Ronaldo cũng đưa ra cái nhìn về cuộc đua vô địch tại Euro 2016 lần này. “Ngoài việc là chủ nhà, Pháp còn có một lực lượng đủ mạnh để tiến xa”, chân sút của Real Madrid nói thêm. “Tiếp đó, Đức đang là những nhà vô địch thế giới, luôn đáng gờm tại các giải đấu lớn. Họ đã chơi tốt trong 2 kỳ Euro gần nhất khi lần lượt lọt vào chung kết 2008 và bán kết 2012. Chúng ta có thể quên đi Italy? Và cả Tây Ban Nha nữa, họ vẫn đang là đương kim vô địch Euro.”

Trong chiến thắng 7-0 trước Estonia rạng sáng nay (9/6), Ronaldo đã đóng góp cú đúp chỉ sau 45 phút trên sân. Đó cũng là lần đầu tiên CR7 trở lại khoác áo ĐTQG kể từ khi cùng Real Madrid đăng quang tại Champions League mùa giải 2015/16.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Ngay khi trọng tài bàn giơ biển báo hiệu trận đấu chỉ còn 3 phút bù giờ, các cầu thủ Hungary đã ngay lập tức áp dụng chiến thuật câu giờ nhằm giữ được tỷ số hòa 3-3. Và các cầu thủ Hungary đã đạt được ý đồ, lối chơi tiêu cực này đã giúp họ bảo toàn tỷ số đến cuối trận.

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Ngay cả khi Italia đã thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình chính thức, người ta vẫn không thể ngờ họ lại thể hiện bộ mặt tệ hại cả về chuyên môn và tinh thần tới vậy. Chiến thắng 1-0 nghiêng về phía CH Ireland phản ánh đúng cục diện của trận đấu và dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý nhất sau 90 phút trên sân Pierre-Mauroy.

Xem thêm
top-arrow
X