Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani thở phào sau khi BĐN vượt qua vòng bảng Euro 2016

Thứ Năm 23/06/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao của Manchester United tiết lộ rằng anh hài lòng với thành tích vượt qua vòng bảng của Bồ Đào Nha dù không hề dễ dàng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

ĐT Bồ Đào Nha có nhiều lợi thế trước khi bước vào cuộc đấu với Hungary khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn lại chỉ cần 1 điểm là chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 Euro 2016. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại diễn ra đầy khó khăn với họ khi 3 lần bị dẫn trước và phải nhờ tới sự tỏa sáng của ngôi sao Cristiano Ronaldo mới gỡ lại 3 bàn. Ngoài cú đúp bàn thắng, CR7 cũng đã có đường kiến tạo để tiền vệ Nani, người cũng chơi khá hay từ đầu giải lập công.

nguoi hung Ronaldo
Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn bùng nổ trước Hungary

Trong buổi trả lời phòng vấn sau trận, Nani bày tỏ sự hạnh phúc khi ĐT Bồ Đào Nha đủ điều kiện vượt qua vòng bảng. “Thật tuyệt vời! Chúng tôi đã có chút lo lắng ở 2 trận đấu cuối cùng. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng triệt để. Buổi tối hôm nay thật là tuyệt vời khi chúng tôi đã có được 3 bàn dù vẫn có thể làm được nhiều hơn. Nhìn chung tôi hài lòng với màn trình diễn của đội bóng.”

“Chúng tôi đã chơi rất tốt. Dù đội đã để thủng lưới 3 bàn ở trận đấu Bồ Đào Nha 3-3 Hungary song 2 trong đó có phần may mắn. Đó là bóng đá và vì như vậy nên chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào các đồng đội của mình. Chúng tôi cần phải giữ vững niềm tin ở trận đấu tiếp theo (với Croatia).”

tien ve Nani
Và tiền vệ Nani hài lòng với mình cũng như đội bóng

Bên cạnh đó, Nani cũng bày tỏ sự hài lòng với những thể hiện của chính mình. “Tôi đã làm việc chăm chỉ”, anh nói thêm. “Tôi đã chuẩn bị rất tốt cho giải đấu và rất vui khi được lọt vào vòng sau cùng Bồ Đào Nha. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết những gì có thể và hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được phong độ khả quan.”

Vào lúc 2h rạng sáng ngày 26/6 tới, Bồ Đào Nha sẽ gặp Croatia, đội vừa bất ngờ chiếm ngôi đầu bảng D của Tây Ban Nha trong trận thứ 3 của vòng 1/8 Euro 2016.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Ngay khi trọng tài bàn giơ biển báo hiệu trận đấu chỉ còn 3 phút bù giờ, các cầu thủ Hungary đã ngay lập tức áp dụng chiến thuật câu giờ nhằm giữ được tỷ số hòa 3-3. Và các cầu thủ Hungary đã đạt được ý đồ, lối chơi tiêu cực này đã giúp họ bảo toàn tỷ số đến cuối trận.

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Ngay cả khi Italia đã thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình chính thức, người ta vẫn không thể ngờ họ lại thể hiện bộ mặt tệ hại cả về chuyên môn và tinh thần tới vậy. Chiến thắng 1-0 nghiêng về phía CH Ireland phản ánh đúng cục diện của trận đấu và dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý nhất sau 90 phút trên sân Pierre-Mauroy.

Xem thêm
top-arrow
X