Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona ca ngợi Ronaldo, dìm hàng Messi

Thứ Sáu 10/06/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm VCK EURO 2016, huyền thoại bóng đá Diego Armando Maradona đã đưa ra một số nhận xét về giải đấu, trong đó ông đặc biệt đánh giá cao Cristiano Ronaldo, chủ nhân của ba danh hiệu Quả bóng vàng.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Huyền thoại của ĐT Argentina, Diego Maradona, hiện đang có mặt tại Paris cùng với “Vua bóng đá” Pele để tăng cường sức hút của giải bóng đá vô địch châu Âu, EURO 2016. “Cậu bé vàng” đã được Pele đưa ra một số câu hỏi về ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất lục địa già, và ông trả lời một cách rất thoải mái và tự tin: “Tôi muốn được xem một số cầu thủ như Eden Hazard, Kevin de Bruyne, Wayne Rooney và Andres Iniesta thi đấu ra sao ở VCK EURO 2016 sắp tới. Đó là những ngôi sao mà tất cả đều muốn ngồi trước màn hình và theo dõi họ thi đấu.”
Maradona ca ngoi Ronaldo, dim hang Messi hinh anh
Maradona cho rằng Ronaldo là ngôi sao sáng nhất tại EURO 2016

Tuy nhiên khi được hỏi rằng ai mới là cầu thủ giỏi nhất và được Maradona yêu mến nhất, ông nói: “Cristiano Ronaldo sẽ là ngôi sao sáng nhất, hiển nhiên là vậy rồi. Đó là một mẫu cầu thủ có thể dẫn dắt cả một đội bóng đi tới trận chung kết. Cristiano giống như một hình mẫu trong bóng đá vậy. Bất cứ ai yêu bóng đá sẽ thấy yêu cả Cristiano. Tôi cũng không hề nghĩ rằng một cầu thủ dạn dày kinh nghiệm như Ronaldo sẽ áp thấy áp lực gì cả. Người gặp áp lực chính là các hậu vệ, những người sẽ phải theo kèm Ronaldo trong trận đấu.”

Sau khi nhận xét rằng ĐT Anh đã có những tiến bộ vượt bậc và hoàn toàn có thể gây bất ngờ tại VCK EURO 2016 lần này, Diego Maradona đã đưa ra những nhận xét về người hậu bối Lionel Messi, cầu thủ đang thi đấu tại Copa America 2016. “Tôi biết Messi và đã gặp cậu ấy khá nhiều lần. Messi là một chàng trai tốt nhưng cậu ấy không có khí chất, cũng như chẳng có tài lãnh đạo đội bóng.” Cho dù đang là chủ nhân của 5 danh hiệu quả bóng vàng cũng như hàng loạt chức vô địch cùng Barcelona, nhưng Messi chưa bao giờ thành công cùng ĐT Argentina. Anh đã góp công đưa Albiceleste đến trận chung kết World Cup 2014, giải đấu mà anh là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng Argentina lại thất bại trước ĐT Đức.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Ngay khi trọng tài bàn giơ biển báo hiệu trận đấu chỉ còn 3 phút bù giờ, các cầu thủ Hungary đã ngay lập tức áp dụng chiến thuật câu giờ nhằm giữ được tỷ số hòa 3-3. Và các cầu thủ Hungary đã đạt được ý đồ, lối chơi tiêu cực này đã giúp họ bảo toàn tỷ số đến cuối trận.

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Ngay cả khi Italia đã thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình chính thức, người ta vẫn không thể ngờ họ lại thể hiện bộ mặt tệ hại cả về chuyên môn và tinh thần tới vậy. Chiến thắng 1-0 nghiêng về phía CH Ireland phản ánh đúng cục diện của trận đấu và dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý nhất sau 90 phút trên sân Pierre-Mauroy.

Xem thêm
top-arrow
X