Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ đã thua toàn diện trước Italia

Thứ Ba 14/06/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Thibaut Courtois của ĐT Bỉ đã tỏ ra tâm phục khẩu phục sau thất bại 0-2 trước đương kim á quân Italia ở trận đấu ra quân tại bảng E VCK EURO 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Đây là cuộc đọ sức tại VCK EURO 2016 mà dù ĐT Bỉ được đánh giá cao hơn và đã chủ động cầm bóng, nhưng chính ĐT Ý mới thể hiện được vị thế đại gia với nhiều cơ hội nguy hiểm, trong số đó có 2 lần họ chuyển hoá thành bàn thắng. Cả hai pha lập công mà Giaccherini và Pelle ghi được trong trận đấu Bỉ 0-2 Italia này đều xuất phá từ những đường kiến tạo dọn cỗ rất đẹp mắt đến từ Bonucci và Candreva. Trong khi đó ĐT Bỉ tỏ ra rời rạc cho dù họ sở hữu hai ngôi sao tấn công hay bậc nhất giải đấu là Kevin de Bruyne và Eden Hazard. Chính vì vậy mà thế hệ vàng của Bỉ đã bị đội tuyển 4 lần vô địch thế giới khuất phục toàn diện.

DT Bi da thua toan dien truoc Italia hinh anh goc
Thủ môn Courtois bất lực cùng ĐT Bỉ

Đó cũng là nhận xét của thủ thành Thibaut Courtois: “Chúng tôi tỏ ra yếu thế về mọi mặt, từ chiến thuật, kỹ thuật đến cách tổ chức đội bóng. Rất đáng tiếc là ĐT Bỉ đã phạm phải sai lầm tương tự trong những trận đấu giao hữu. Rõ ràng tôi cảm thấy hết sức thất vọng, bởi trận đấu ra quân luôn rất quan trọng. Nếu như giành được một kết quả hoà thì chúng tôi có thể thoải mái hơn ở những trận đấu tiếp theo. Còn giờ thì Bỉ cần phải thắng trong cả hai trận đấu trước mắt và chúng tôi phải chơi tốt hơn nữa.”

Bên cạnh đó, hậu vệ Jan Vertonghen cũng thất vọng về kết quả này mặc dù anh vẫn nhìn ra những điểm tích cực. Công bằng mà nói hậu vệ của Tottenham Hotspur đã chơi tốt trong trận đấu này. “Trận thua này thật khó chấp nhận, song chúng tôi đã chơi không tồi. Chúng tôi đã biết ĐT Italia sẽ đá như vậy và chuẩn bị sẵn một số phương án đối phó. Họ chỉ có đúng 1 cơ hội nhưng vậy là đủ. Tuy nhiên toàn đội cần lạc quan hơn bởi hôm nay chúng tôi đều chơi tốt cả.” Trước mắt ĐT Bỉ là trận đấu với Ireland vào đêm thứ 7 và đọ sức với Thuỵ Điển 4 ngày sau đó.

DT Bi da thua toan dien truoc Italia hinh anh
Thông tin sau trận đấu Bỉ vs Italy

Xem lại highlight trận đấu Bỉ 0-2 Italia

Hàn Phi
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Màn câu giờ thô thiển của Hungary ở trận hòa BĐN

Ngay khi trọng tài bàn giơ biển báo hiệu trận đấu chỉ còn 3 phút bù giờ, các cầu thủ Hungary đã ngay lập tức áp dụng chiến thuật câu giờ nhằm giữ được tỷ số hòa 3-3. Và các cầu thủ Hungary đã đạt được ý đồ, lối chơi tiêu cực này đã giúp họ bảo toàn tỷ số đến cuối trận.

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Những điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của Italia trước CH Ireland

Ngay cả khi Italia đã thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình chính thức, người ta vẫn không thể ngờ họ lại thể hiện bộ mặt tệ hại cả về chuyên môn và tinh thần tới vậy. Chiến thắng 1-0 nghiêng về phía CH Ireland phản ánh đúng cục diện của trận đấu và dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý nhất sau 90 phút trên sân Pierre-Mauroy.

Xem thêm
top-arrow
X