Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Chưa bao giờ tôi sung mãn như lúc này”

Chủ Nhật 05/06/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh còn có thể đóng góp được nhiều cho ĐT Thụy Điển tại Euro 2016 cũng như CLB tương lai của mình.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Trong suốt 4 năm khoác áo PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic luôn thể hiện được phong độ đỉnh cao. Ở mùa giải 2015/16 dù đã bước qua tuổi 34 song anh vẫn lập thành tích khó tin đó là ghi 50 bàn thắng chỉ sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường.

tien dao Ibrahimovic
Ibrahimovic đã sẵn sàng để bước vào Euro 2016

Và Ibrahimovic tin rằng đây là quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp của anh thậm chí nó còn có thể kéo dài hơn nữa. “Dù đã 34, 35 tuổi, tôi chưa khi nào có một mùa giải tốt hơn thế”, anh nói với tờ Daily Mirror. “Tôi vẫn đang trong quá trình phát triển bản thân và đó là công việc mà một cầu thủ phải làm. ”

Mới đây, hàng loạt tờ báo lớn tại nước Anh đều đăng tải thông tin Ibrahimovic đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester United. Chính HLV trưởng Erik Hamren của Thụy Điển cũng tiết lộ chân sút cao kều này đã tận dụng quãng thời gian nghỉ trước thềm Euro 2016 để bay tới nước Anh đàm phán hợp đồng trực tiếp với đội bóng này.

Ibrahimovic đã là người của M.U?
(Bongda24h.vn) - Hãng tin Sky Sports khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng 1 năm với M.U trước khi VCK EURO 2016 khởi tranh.

Dù chưa xác nhận việc chuyển tới M.U song Ibrahimovic với phong độ hiện nay tin rằng mình có thể còn đóng góp được nhiều hơn nữa cho CLB tương lai. “Tôi đã chứng minh rằng mình vẫn còn có sự quyết tâm như một cầu thủ trẻ. Tinh thần đóng góp 50% sự thành công trong bóng đá và điều đó chưa bao giờ là một vấn đề đối với tôi.”

Sắp tới, Ibrahimovic cùng ĐT Thụy Điển sẽ tham dự VCK Euro 2016 tại Pháp. Họ nằm tại bảng E của giải và sẽ lần lượt gặp những đối thủ không hề dễ chịu là CH Ireland, Italia và Bỉ. Bóng đá của Thụy Điển vẫn chưa thể sản sinh ra những nhân tố mới tài năng và để đạt được thành công tại Euro 2016 tới, vai trò của Ibrahimovic vẫn là vô cùng quan trọng.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X