Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì trước khi Italia đại chiến với Bỉ

Thứ Hai 13/06/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đội trưởng Vincent Kompany của Bỉ phải bỏ lỡ Euro 2016 song HLV Antonio Conte tin rằng đối thủ của Italia vẫn là không có điểm yếu.


Khởi đầu cho bảng E được xem là “tử thần” ở VCK Euro 2016 chính là trận đấu Bỉ vs Italia rất đáng chú ý. Một bên từ “ngựa ô” tại World Cup 2014 nay đã vươn lên hàng ứng viên vô địch trong khi một đội dù bị đánh giá thấp nhất về lực lượng sau nhiều năm song bản lĩnh lại luôn là một một điều hiện hữu. HLV Antonio Conte
của Italia biết rằng áp lực về phía mình là rất lớn nhưng tin các cầu thủ đã sẵn sàng để chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

HLV Conte phat bieu
HLV Conte khẳng định Italia sẽ cống hiến hết mình

“Hy vọng trận đấu ngày mai sẽ diễn ra tốt đẹp”, ông nói với các phóng viên. “Sẽ có 46 chiến binh trên sân và 23 trong đó là của chúng tôi. Những trận đấu lớn như thế này là cơ hội bạn cảm nhận được rằng cả quốc gia đang đứng sau mình. Tất cả chúng tôi sẽ cố gắng để cống hiến tất cả những gì có thể. Bỉ là một trong những ứng viên cho chức vô địch Euro 2016.”

“Trận đấu này sẽ cho chúng tôi biết những gì còn thiếu. ĐT Italia cần phải đi đến nơi đâu ở giải đấu mà chúng tôi xứng đáng, có nghĩa là có mọi thứ hoặc không có gì. Nếu đội bóng không thể hiện được những gì tốt nhất, chúng tôi đáng bị loại.”

DT Italia tap luyen
 
Bỉ dự giải năm nay gặp vấn đề với hàng thủ khi một loạt cầu thủ bao gồm cả đội trưởng Vincent Kompany chấn thương. Tuy nhiên, Conte tin rằng chất lượng hậu phương của họ vẫn là rất cao. “Giới truyền thông đã nói về nhiều người không thể dự giải, nhưng tôi nhìn vào hàng thủ của họ và vẫn thấy đó Courtois, Alderweireld, Vertonghen và Vermaelen”, ông nói thêm.

“Họ có rất ít điểm yếu và đặc biệt mạnh trong những đợt tấn công. Nhưng tôi hài lòng với các cầu thủ của mình, họ đã làm tôi cảm thấy tự hào và bây giờ là thời điểm để chúng ta thấy những gì Italia đã tiến bộ trong thời gian qua. Chúng tôi đi đến giải đấu này với một sự linh hoạt lớn, cho phép đội bóng thay đổi tùy thuộc vào tình huống trên sân.”

Bỉ vs Italia (2h ngày 14/6): Azzurri, bơ dư luận đi mà sống!
Nhìn vào đội hình tham dự VCK Euro 2016 này của ĐT Italia, chẳng ai nghĩ họ có thể giành chức vô địch. Và bản thân các thành viên của Azzurri cũng vậy, họ xây...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X