Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ đầy cảnh giác trước khi đụng độ Italia

Thứ Hai 13/06/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Marc Wilmots của Bỉ tin rằng Italia sẽ thể hiện một hình ảnh đầy tích cực trong trận đấu ra quân tại Euro 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Đến với Euro 2016 lần này, ĐT Bỉ được đánh giá cao nhất bảng E, trên cả đương kim á quân là Italia. Họ sở hữu một dàn sao tên tuổi với những Lukaku, Hazard, De Bruyne… có đẳng cấp được xem là hàng đầu thế giới. Trái lại là trường hợp của Italia khi sau nhiều năm, lực lượng của họ mới bị hoài nghi tới vậy khi ngoại trừ hàng thủ với những cựu binh gắn bó nhiều năm, không có bất cứ ngôi sao sáng giá nào.

HLV Wilmots
HLV Wilmots không hề hạ thấp Italia

Dù vậy, trước thềm màn so tài tại sân Stade de Lyon rạng sáng mai, HLV Marc Wilmots của Bỉ vẫn tỏ ra đầy thận trọng khi cho rằng Italia là đội rất nguy hiểm khi bị đặt dưới áp lực. “Một chiến thắng trong ngày ra quân sẽ cung cấp cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin”, ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu Bỉ vs Italia.

“Trong tình hình hiện nay, Italia thậm chí còn nguy hiểm hơn khi có những cầu thủ chịu được cường độ cao và một HLV muốn có những chiến binh trong đội hình. Đây là đối thủ có danh vọng bậc nhất mà chúng tôi phải đối mặt và toàn đội cần phải sẵn sàng ngay từ bây giờ.”

DT Bi
Ông tin ĐT Bỉ cần sẵn sàng ngay từ bây giờ

Conte mang tới giải lần này một đội hình thiếu vắng ngôi sao song lại vô cùng đồng đều và biến hóa khi phần lớn đều chơi được nhiều vị trí khác nhau. Và đến giờ Wilmots vẫn chưa hình dung đối thủ sẽ thể hiện bộ mặt nào. “ĐT Bỉ cần phải có phản ứng nhanh nhạy”, ông nói thêm “Chúng tôi sẽ chỉ thực sự biết đội hình của Italia 1 giờ trước trận và chưa biết có điều gì đó bất ngờ hay không.”

“Nhưng dù thế nào chúng tôi cũng luôn cố gắng dùng kỹ thuật của mình để gây khó khăn cho đối thủ và hàng phòng ngự của họ. Tôi muốn có thêm những áp lực để thành công chứ không hề muốn không có người hâm mộ dõi theo đội bóng.”

Bỉ vs Italia (2h ngày 14/6): Azzurri, bơ dư luận đi mà sống!
Nhìn vào đội hình tham dự VCK Euro 2016 này của ĐT Italia, chẳng ai nghĩ họ có thể giành chức vô địch. Và bản thân các thành viên của Azzurri cũng vậy, họ xây...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X