Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhắc nhở đồng đội học bài kỹ trước Euro 2016

Thứ Năm 02/06/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard nghĩ rằng ĐT Bỉ cần phải rút ra những bài học sau trận hòa đáng thất vọng trước Phần Lan mới đây.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Rạng sáng nay, ĐT Bỉ đã có trận giao hữu với Phần Lan trên sân nhà. Đó là một đêm không mấy thuận lợi cho thầy trò Marc Wilmots khi họ áp đảo về thế trận và tỷ lệ kiểm soát bóng, lại tung ra tới 35 pha dứt điểm song chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cũng phải tới phút 89, Romelu Lukaku mới có bàn thắng giữ lại trận hòa cho Bỉ vào lưới đội toàn thua 4 trận giao hữu trước đó, nhận 11 bàn thua và không một lần làm tung lưới đối phương.

tien ve Hazard
Hazard tin Bỉ sẽ phải cải thiện nhiều trước Euro 2016

Tiền vệ Eden Hazard cho rằng đó là một bài học lớn để Bỉ làm quen với những đội bóng chơi phòng ngự tại Euro 2016. “Tôi nghĩ Bỉ đã chơi tốt trước Phần Lan”, anh nói với RTBF. “Chúng tôi đã tổ chức nhiều đợt tấn công và tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi đã cố gắng, nhưng không đạt được kết quả mong muốn.”

“Ở trận này, Bỉ đã có hai điểm trừ đó là 1 bàn thua và sự nhạt nhòa trước khi có được bàn thắng ở những phút cuối. Chúng tôi có nhiều nhân tố có thể tạo ra khác biệt trước những đối thủ chọn lối chơi phòng thủ và cần phải thể hiện được điều đó khi Bỉ dự Euro 2016.”

Bỉ 1-1 Phần Lan: Quỷ đỏ chết hụt
Pha lập công ở phút thứ 89 của tiền đạo Romelu Lukaku đã giúp Bỉ tránh khỏi một thất bại trước Phần Lan với kết quả hòa 1-1, sau khi bị dẫn trước từ đầu hiệp 2.

Bên cạnh đó, Hazard không muốn đổ lỗi cho sự mệt mỏi sau kết quả không như mong đợi trước Phần Lan. “Chúng tôi đã đối đầu với Thụy Sĩ cách đây vài ngày và bạn có thể liên kết nó với ngày hôm nay”, ngôi sao 25 tuổi nói thêm. “Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm cho Euro nhưng phải nói rằng Phần Lan phần lớn thời gian đã chơi tử thủ. Họ có 5 hậu vệ phía sau và đó là rất khó để có không gian chơi bóng.”

Hazard cùng đồng đội sẽ chính thức ra quân tại Euro 2016 gặp Italia vào 14/6 tới và rất có thể tình trạng vấp phải hàng thủ số đông như trước Phần Lan sẽ lặp lại. Trước đó, họ còn 1 trận giao hữu cuối cùng với Na Uy vào đêm Chủ nhật tới.

Xem lại Video tổng hợp trận Bỉ 1-1 Phần Lan (Giao hữu Quốc tế 2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X