Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột

Chủ Nhật 19/06/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Antonio Candreva đã dính chấn thương gân khoeo trong trận với Thụy Điển và bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Italia.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Vào tối thứ 6 vừa qua, ĐT Italia đã có chiến thắng nhọc nhằn nhưng quý giá trước Thụy Điển. Gặp khó trước một đối thủ chơi phòng ngự số đông, Azzurri không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn song đúng vào những phút cuối, tiền đạo Eder đã tỏa sáng với pha đi bóng vượt qua sự truy cản của 4 hậu vệ trước khi ghi bàn duy nhất cho đội bóng xứ mỳ ống.

Candreva Italia vs Thuy Dien
Candreva đã dính chấn thương sau trận với Thụy Điển

Qua đó, Italia đã sớm giành quyền lọt vào vòng 1/8 của Euro 2016, chỉ sau chủ nhà Pháp. Đây là niềm vui lớn bởi trước khi giải đấu diễn ra, họ không được giới chuyên môn đánh giá cao bởi lực lượng hạn chế. Nhưng niềm vui đó đã trở nên thiếu hoàn hảo khi tiền vệ Antonio Candreva dính chấn thương
gân khoeo và chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày hôm qua.

Trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Italia xác nhận cầu thủ 29 tuổi đang trải qua các bài kiểm tra về chấn thương của mình để đánh giá vấn đề một cách chính xác nhất. Mức độ nặng nhẹ sẽ được các nhân viên y tế thông báo sau nhưng nhiều người tin anh sẽ không ra sân ở cuộc đọ sức với CH Ireland thuộc lượt trận cuối cùng.

tien ve Candreva
Anh không thể tập luyện cùng đồng đội vào hôm qua

Trước đó, HLV Antonio Conte cũng xác nhận sẽ để một số trụ cột như Bonucci, Chiellini, De Rossi và Motta được nghỉ trong cuộc đấu vào rạng sáng ngày 23/6 tới do đã nhận 1 thẻ vàng. Rất có thể Candreva sẽ là cái tên tiếp theo để đảm bảo không có rủi ro trong quá trình điều trị chấn thương của anh. Trong 2 trận đã qua tại Euro 2016, tiền vệ của Lazio là một trong những nhân tố nổi bật nhất của Italia và họ cần tính toán để anh có thể trở lại ở vòng 1/8.

Chỉ có điều những sự thay đổi đó sẽ khiến cho Italia gặp khó trước một Ireland đang khát điểm. Đội bóng này mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và buộc phải đánh bại Italia hòng nhen nhóm hy vọng đi tiếp. Nhưng Azzurri lại không hề muốn điều đó xảy ra bởi như vậy họ rất có thể sẽ mất vị trí đầu bảng. Trong trường hợp chỉ có vị trí thứ 2 bảng E, thầy trò Conte sẽ phải gặp đội nhì bảng D “tử thần” mà nhiều khả năng sẽ là Croatia.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X