Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte không trách các học trò sau trận thua Ireland

Thứ Năm 23/06/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không thể duy trì chuỗi trận bất bại bại Euro 2016 sau trận thua CH Ireland 0-1 nhưng HLV ĐT Italia, Antonio Conte không cho rằng đó là lỗi của các học trò.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

 Với một đội hình ra sân có nhiều xáo trộn, ĐT Italia đã không thể hiện được nhiều điều tích cực trước CH Ireland. Họ không hề lấn lướt về thế trận trong khi lại thua kém hẳn đối thủ về số cơ hội tạo ra. Do đó trận thua 0-1 bởi cú đánh đầu thành bàn của Robbie Brady ở phút 85 là kết cục khó tránh của thầy trò HLV Antonio Conte.

Bernardeschi du bi Italia
Các cầu thủ Italia đã có màn trình diễn kém cỏi trước Ireland

Với cá tính mạnh mẽ của mình, nhiều người nghĩ Conte sẽ dành những lời trách cứ nặng nề với các cầu thủ Italia. Nhưng trái lại, ông tỏ ra khá bình thản. “Nếu cho làm lại, tôi vẫn sẽ đặt niềm tin vào đội hình hôm nay. Tôi cũng không muốn đổ lỗi cho các cầu thủ”, Conte nói với RAI Sport. “Đó là một trận đấu nặng về thể lực, rất khó khăn để phát huy kỹ thuật trong điều kiện đó và đội có lợi thế hơn là Ireland”

“Tôi vẫn nhận thấy những phản hồi tốt từ các cầu thủ. Tôi đã từng chơi bóng và biết những trận như vậy là không hề dễ dàng. Tôi không cảm thấy mình cần phải đánh giá lại về các cầu thủ khi họ đã nỗ lực hết sức trong toàn bộ trận đấu Italia 0-1 Ireland này. Thật tiếc khi ĐT Italia đã thua trận, nhưng bây giờ quan trọng là chúng tôi phải cố gắng để lấy lại thể lực của mình.”

HLV Conte
Nhưng HLV Conte không muốn đổ lỗi cho các học trò

Cuối cùng, Conte cũng nói về trận đấu sắp tới với Tây Ban Nha tại vòng 1/8. “Tây Ban Nha? Chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng tối đa dành cho một trong những đội mạnh nhất thế giới. Chúng tôi phải suy nghĩ nhiều về cách chơi của mình để đối phó với họ đồng thời phải thể hiện được hết khả năng của mình.”

Cuộc đọ sức giữa Italia và Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 23h ngày 27/6 tới trên sân Stade de France, thành phố Paris.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X