Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte có niềm tin mãnh liệt vào ĐT Ý

Thứ Sáu 10/06/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte nói rằng ông hoàn toàn tin tưởng vào các học trò của mình trước thềm trận mở màn đầy cam go trước ĐT Bỉ vào đêm thứ Hai tới.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Italia tham dự VCK EURO 2016 đã bị giới chuyên môn cũng như người hâm mộ nghi ngờ và chỉ trích bởi lẽ họ cho rằng đó không phải những nhân tố tốt nhất của Azzurri hiện tại. Bên cạnh những chấn thương của hàng loạt trụ cột, người hâm mộ cũng rất bất ngờ khi nhiều cái tên có thể gây đột biến lại không được triệu tập. Tiêu biểu trong số này là Sebastian Giovinco, cầu thủ xuất sắc nhất giải nhà nghề Mỹ MLS, các tiền vệ Bonaventura, Jorginho, tài năng trẻ Domenico Berardi hay Marco Benassi. Thay vào đó, HLV Antonio Conte tin dùng những cầu thủ trụ cột đã có nhiều năm kinh nghiệm.
HLV Conte co niem tin manh liet vao DT Y hinh anh
HLV Conte tự tin bước vào EURO 2016

Dẫu vậy thì nhà cầm quân sẽ dẫn dắt Chelsea mùa giải tới vẫn hoàn toàn tin tưởng vào 23 cái tên mà mình đã chọn lựa: “Về danh sách chính thức của ĐT Ý, chẳng có gì phải bàn tán cả. Tôi đã chọn ra 23 cái tên mà tôi tin tưởng nhất. Tôi hiểu rõ những gì mà họ có thể mang lại và chẳng có vấn đề gì để nói tiếp về chuyện này nữa,” HLV Conte trả lời báo chí vào tối ngày hôm qua.

“Chúng tôi chỉ đang tập trung vào chính mình, cố gắng xây dựng sức mạnh đội bóng với lối chơi tập thể, dựa vào các nguyên tắc và triết lý của riêng mình. Điều quan trọng bây giờ là toàn đội phải giữ được sự tập trung và cống hiến tất cả những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi không hề muốn tự kiêu mà phải lầm lũi tiến lên phía trước.”

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng từng dẫn dắt Juventus cũng phàn nàn về thời tiết tại Montpellier, nơi ĐT Ý đặt đại bản doanh: “Chúng tôi đang phải chịu đựng nhiệt độ lên tới 26, 27 độ C. Mặc dù vậy thì BTC đã cho chúng tôi một khu tập luyện tuyệt vời, một thành phố êm đềm với rất nhiều công dân Ý, phải nói là hoàn hảo. Những người hâm mộ đã bày tỏ sự cuồng nhiệt và chân thành của họ với chúng tôi. Điều đó rất quan trọng và nhân đây tôi muốn gửi những lời cảm ơn đến họ.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X