Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Croatia tiết lộ bí quyết cản phá quả 11m của Ramos

Thứ Tư 22/06/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Danijel Subasic mới tiết lộ nguyên nhân cốt lõi giúp anh cản phá thành công quả penalty của Sergio Ramos.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha bước vào trận đấu với Croatia cùng mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng D. Và La Roja đã có khởi đầu không thể tốt hơn với bàn thắng của tiền đạo Alvaro Morata ở ngay phút thứ 7. Chỉ có điều vào đúng phút cuối cùng của hiệp 1, Nikola Kalinic đã có bàn san bằng tỷ số cho Croatia.

hau ve Ramos
Ramos được trao trọng trách đá penalty nhưng làm hỏng

Ngay cả thời điểm đó, Tây Ban Nha vẫn chiếm thế thượng phong và đã có cơ hội rõ ràng để nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 72 sau khi trọng tài xác định David Silva bị hậu vệ Croatia phạm lỗi trong vòng cấm. Có đôi chút lo lắng từ các CĐV của đội bóng xứ đấu bò khi người bước lên chấm phạt đền không phải là những mũi công như Cesc Fabregas, Andres Iniesta hay David Silva mà lại là trung vệ Sergio Ramos.

Và chính từ cự ly 11m, Ramos đã không thể chiến thắng trước thủ môn Danijel Subasic của Croatia, người dường như đã được Darijo Srna thì thầm vào tai một vài lời khuyên trước khi thực hiện. Kể từ đó, tinh thần của cầu thủ Tây Ban Nha bắt đầu đi xuống và rốt cục đã chịu bàn thua quyết định ở phút 87 sau pha dứt điểm hiểm hóc của Ivan Perisic.

thua mon Subasic Croatia
Subasic mới tiết lộ lý do giúp anh cứu thua thành công

Sau khi trận đấu Tây Ban Nha 1-2 Croatia khép lại, điều được rất nhiều người quan tâm đó là chi tiết lời truyền đạt màu nhiệm từ Srna cho Subasic. Mới đây, anh đã đích thân lên tiếng: “Đá penalty là một trò chơi may rủi”, Subasic nói.

“Cầu thủ bên phía CH Séc (Tomas Necid) đã thực hiện tốt ở vòng trước khiến tôi rút ra kinh nghiệm đối mặt với một quả phạt 11m và rồi thực hiện tốt pha cứu thua. Modric đã gửi lời nhắn thông qua Srna rằng hãy chờ Ramos thêm một chút và anh ấy sẽ đá sang bên phải của tôi. Đó là những gì đã xảy ra.”

Subasic đã góp công lớn giúp Croatia đánh bại Tây Ban Nha qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng D. Điều này đồng với với việc những người phải gặp ông lớn Italia dẫn đầu bảng E sắp tới sẽ là các nhà đương kim vô địch châu Âu chứ không phải Croatia như dự kiến ban đầu.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X