Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Morata ghi bàn sau ma trận chuyền bóng của Tây Ban Nha

Thứ Bảy 18/06/2016 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata đã có được một pha lập công đặc biệt sau 21 đường chuyền liên tục của các đồng đội.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Tien dao Morata hinh anh
Sơ đồ đường chuyền dẫn đến bàn thắng của Morata

Tại sân Allianz Riviera đêm qua, đội tuyển Tây Ban Nha đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ một cách dễ dàng với tỉ số chung cuộc 3-0. Alvaro Morata đã tỏa sáng rực rỡ khi lập được một cú đúp và bàn còn lại thuộc về tiền đạo cánh trái Nolito. Trong số những bàn thắng này, pha lập công ấn định tỉ số 3-0 của Morata có lẽ là bàn thắng để lại nhiều ấn tượng cho các khán giả nhất.

Cụ thể, tiền đạo của Juventus đã sút tung lưới thủ thành Babacan sau 21 đường chuyền liên tục của các đồng đội. Ở tình huống này, bóng đi qua chân gần như tất cả các cầu thủ của “Bò tót” chỉ trừ hai cái tên là thủ thành David de Gea và trung vệ Gerard Pique. Tuy nhiên, đây không phải là tình huống thi triển tuyệt kỹ tiki-taka duy nhất của La Furia Roja trước Thổ Nhĩ Kỳ bởi trận đấu vừa qua chẳng khác nào một buổi đá tập với họ.

Với chiến thắng nhẹ nhàng Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, đoàn quân của HLV Vicente del Bosque đã nắm chắc tấm vé lọt vào vòng knock-out Euro 2016. Chỉ cần có được một trận hòa trước Croatia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, “Bò tót” sẽ nắm chắc ngôi vị dẫn đầu bảng D. Đây không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn với “cơn cuồng phong đỏ”. Thậm chí, Tây Ban Nha hoàn toàn có thể được xử thắng ở trận đấu cuối cùng nếu như Croatia bị UEFA loại khỏi kỳ Euro lần này.

Màn thị uy sức mạnh trước Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua cho thấy Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bước lên ngôi vô địch Euro 2016. Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ như Pháp hay Đức đều đang có những điểm yếu đáng quan ngại ở vị trí tiền đạo. Đối thủ nặng ký nhất của La Furia Roja lúc này có lẽ là Italia, đội cũng vừa chính thức giành vé vào vòng knock-out sau loạt trận đêm qua với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thụy Điển.

Chiêm ngưỡng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Morata

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X