Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Barca trù Iniesta và Busquets bị “loạn não”

Thứ Ba 21/06/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivan Rakitic muốn nhận được một đường kiến tạo bất ngờ từ các đồng đội ở CLB là Andres Iniesta và Sergio Busquets khi Croatia gặp Tây Ban Nha.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Rạng sáng mai, tiền vệ Ivan Rakitic sẽ gặp lại hai đồng đội tại Barcelona là Andres Iniesta và Sergio Busquets khi cùng ĐT Croatia đụng độ Tây Ban Nha. Bên cạnh việc đã hiểu rõ nhau từ trước, cầu thủ 28 tuổi cũng nói vui rằng chưa biết chừng họ sẽ lại giúp anh có được bàn thắng giống như đã làm tại CLB. “Hy vọng rằng họ sẽ có một đường kiến tạo cho tôi. Có thể họ sẽ bị nhầm lẫn”, Rakitic nói trên Vecernji.

Rakitic Iniesta Barca
Rakitic hy vọng sẽ được Iniesta kiến tạo như tại Barca

Kể từ đầu Euro 2016 tới nay, bộ đôi đồng đội của Rakitic đặc biệt là Iniesta đã chơi cực hay, là nhạc trưởng hàng tiền vệ của Tây Ban Nha. Nhưng rất có thể ở trận đấu Tây Ban Nha vs Croatia sắp tới, anh sẽ được tạo điều kiện nghỉ ngơi hoặc nếu vào sân cũng chỉ một thời gian nhất định. Hiện Croatia đang đứng thứ 2 tại bảng D và có thể giành ngôi đầu của chính đối thủ nếu giành chiến thắng. Và Rakitic hy vọng sự hiểu biết về bóng đá Tây Ban Nha của anh sẽ góp phần hữu ích.

“Chúng tôi chỉ nghĩ về bản thân mình”, anh nói thêm. “Nhưng Tây Ban Nha muốn là người đứng đầu bảng, sẽ không có chỗ cho sự tính toán. Chúng tôi dành cho sự tôn trọng cho họ, một ĐTQG mạnh nhất trên thế giới. Tôi có rất nhiều hiểu biết về họ.”

Rakitic Croatia
Qua đó sẽ cùng Croatia đánh bại Tây Ban Nha

Rakitic đã ghi được 1 bàn thắng trong trận hòa 2-2 của Croatia trước CH Séc trong ngày các CĐV của họ đã làm loạn với việc ném nhiều quả pháo sáng xuống sân. Dù không bị xử thua nhưng phía UEFA cũng đang cân nhắc để đưa ra án phạt thích đáng với Croatia. Và Rakitic khá lo sợ về viễn cảnh tệ nhất có thể xảy ra.

“Có thể UEFA sẽ đưa chúng tôi về nước sớm vì những hành vi của các CĐV. Chúng tôi đã gặp may mắn khi trọng tài để trận đấu được tiếp tục. Khi đó, tôi biết rằng ông ấy đang tính đến khả năng sẽ cho dừng trận đấu ngay lúc đó.”

Hiện Croatia đã có 4 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và hòa CH Séc 2-2. Họ kém Tây Ban Nha 2 điểm và cần một chiến thắng để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.

Dự đoán Tây Ban Nha vs Croatia: Hấp dẫn trong… tưởng tượng!
Một trận cầu tương đối giống Pháp và Thụy Sĩ hôm kia khi một đội chỉ cần 1 điểm để chắc chắn có ngôi đầu bảng còn một đội không đủ lực để thay đổi điều đó....


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X