Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic đá đểu Iniesta trước giờ G

Thứ Năm 09/06/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ivan Rakitic mới đây đã tiết lộ rằng anh mong người đồng đội tại Barcelona là Andres Iniesta sẽ phải về nước và bắt đầu kỳ nghỉ hè sớm hơn dự định.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Croatia của Ivan Rakitic nằm ở bảng D cùng với CH Czech, Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha, đội bóng mà Iniesta cùng rất nhiều đồng đội của Rakitic thi đấu. Hai đội bóng này sẽ bắt đầu hành trình chinh phục EURO 2016 từ ngày 12/6 và 9 ngày sau đó họ sẽ đối đầu nhau trong trận cầu được coi là quyết tử để giành vé vào vòng 1/8. Tây Ban Nha dĩ nhiên là đội bóng được đánh giá cao nhất nhưng cả ba đội bóng còn lại trong bảng đều hoàn toàn có thể soán ngôi nhà đương kim vô địch bất kỳ lúc nào, đặc biệt là Croatia, đội tuyển luôn được chờ đợi sẽ tạo nên bất ngờ ở những giải đấu lớn gần đây.
Ivan Rakitic cung Luka Modric la hai cau thu quan trong nhat cua Croatia
Ivan Rakitic cùng Luka Modric là hai cầu thủ quan trọng nhất của Croatia

Trước thềm ngày khai mạc, tiền vệ Ivan Rakitic của Croatia cũng tỏ ra rất tự tin khi anh thậm chí còn đá đểu Tây Ban Nha thông qua Andres Iniesta. “Sau mỗi màn trình diễn của anh ấy, tôi thường phải lên Google để tìm những tính từ mới để khen ngợi Iniesta. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào xuất sắc như thế. Hy vọng rằng Iniesta sẽ sớm bắt đầu kỳ nghỉ bởi lẽ tôi hiểu rõ rằng vợ và con Iniesta đang nhớ anh ấy đến nhường nào,” Rakitic bông đùa.

Bên cạnh đó, tiền vệ có mái tóc vàng lãng tử cũng cho bằng bảng D là bảng tử thần của VCK EURO 2016. “Không cần phải nghi ngờ gì cả, đây là bảng đấu khó nhằn nhất. CH Czech là một đội tuyển xuất sắc và duy trì được phong độ rất tốt trong thời gian gần đây còn Tây Ban Nha là một tập hợp của rất nhiều cá nhân có thể định đoạt trận đấu. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có may mắn để vượt qua những khó khăn.”

ĐT Croatia sẽ bắt đầu hành trình dự EURO 2016 bằng trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ tại Parc des Princes, sau đó là CH Czech ở Stade Geoffroy-Guichard và cuối cùng là thách thức lớn nhất, đương kim vô địch Tây Ban Nha, tại Nouveau Stade de Bordeaux.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X