Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thổ Nhĩ Kì cho rằng các học trò chưa đá hết sức

Thứ Hai 13/06/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thất bại tối thiểu trước ĐT Croatia đầy duyên nợ, HLV Faith Terim đã tỏ ra khá bực bội khi các học trò của ông đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, đồng thời vẫn chưa tung ra hết sức lực trong trận đấu quan trọng này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ở trận đấu Thổ Nhĩ Kì 0-1 Croatia tại Parc des Princes, ĐT Thổ Nhĩ Kì đã có cơ hội vươn lên dẫn trước sau khi tiền vệ Ozan Tufan có cơ hội đánh đầu ở cự ly gần với lực đi của trái bóng rất căng. Thế nhưng thay vì dứt điểm về hai góc rất rộng, anh lại đưa bóng trúng vị trí mà thủ thành Subasic đã chọn để rồi trái bóng không thể lăn qua vạch vôi. Chắc chắn Tufan sẽ phải rất tiếc nuối sau pha bỏ lỡ đó bởi sau đó không lâu, Croatia đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau tình huống toả sáng của ngôi sao sáng giá nhất giải, Luka Modric. Đó là một cú vô-lê ở cự ly gần 25 mét rất đẹp mắt của tiền vệ đang chơi cho Real Madrid.

Fatih Terim la mot nha cam quan rat nong tinh
Fatih Terim là một nhà cầm quân rất nóng tính

Phát biểu sau trận đấu, HLV Faith Terim tỏ ra rất giận dữ vì cú đánh đầu của Tufan không thể đưa bóng đi vào lưới. “Nếu Ozan ghi được bàn trong tình huống đó, cục diện trận đấu chắc chắn sẽ rất khác. Bởi khi đó tôi nghĩ rằng Thổ Nhĩ Kì sẽ có thể kiểm soát bóng nhiều hơn. Thế trận trong hiệp 1 khá cân bằng. Dẫu vậy thì xét về toàn cục, Croatia vẫn có đội bóng có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và có tới 3 lần trái bóng đi trúng khung gỗ của đội bóng áo đỏ sau những tình huống dứt điểm của Darijo Srna, Ivan Perisic và Mario Manzdukic ở trận đấu tại bảng D VCK EURO 2016.

Dẫu vậy thì HLV Faith Terim vẫn bao biện rằng các học trò của ông vẫn chưa hề đá hết mình. “Chúng tôi có cơ hội rõ ràng nhất trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ mọi chuyện đã khác. Đây sẽ là bài học cho Thổ Nhĩ Kì khi một số cầu thủ vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi biết rằng họ vẫn còn có thể chơi tốt hơn. Tất nhiên chúng tôi vẫn sẽ cố gắng trong những trận đấu tiếp theo.” Đây là giải đấu lớn đầu tiên của Thổ Nhĩ Kì sau EURO 2008 với việc họ đánh bại Croatia ở vòng tứ kết trên chấm luân lưu 11 mét rất kịch tính. Họ sẽ phải cố gắng giành ít nhất 3 điểm trước một trong hai đối thủ sắp tới, CH Czech và Tây Ban Nha.

Video clip bàn thắng: Thổ Nhĩ Kỳ 0-1 Croatia (Bảng D VCK Euro 2016)

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X