Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ công Tây Ban Nha có thể lỡ trận ra quân Euro 2016

Chủ Nhật 05/06/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata đang vật lộn với chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận ra quân của Tây Ban Nha tại VCK Euro 2016 với CH Séc.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Cách đây vài ngày, ĐT Tây Ban Nha đã giành chiến thắng đậm đà 6-1 trước Hàn Quốc trong một trận giao hữu tại sân Red Bull Arena nước Áo. Ở đó, tiền đạo Alvaro Morata đã trở thành ngôi sao sáng nhất khi lập một cú đúp cùng một đường kiến tạo để Cesc Fabregas lập công. Chỉ có điều cái giá phải trả cho màn trình diễn ấn tượng trên của cầu thủ đang chơi cho Juventus là không hề nhỏ.

tien dao Morata TBN
Morata có nguy cơ lỡ trận đầu tiên của TBN tại Euro 2016

Dù đã chơi đủ 90 phút nhưng sau đó các bác sĩ phát hiện ra Morata đã dính chấn thương gân khoeo chân trái. Dù đây không phải vấn đề nghiêm trọng có ảnh hưởng lâu dài song đến giờ phút này chân của Morata vẫn còn bầm tím và anh không thể tập luyện bình thường cùng đồng đội tại Tây Ban Nha thay vào đó là tập một mình trong phòng thể lực.

Các nhân viên y tế khuyên Morata nên thận trọng trong quá trình hồi phục để không xảy ra bất kỳ rủi ro nào. Họ cũng không loại trừ khả năng chân sút 23 tuổi sẽ phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2016 với CH Séc vào tối ngày 13/6 tới tại sân Municipal, thành phố Toulouse nước Pháp.

HLV del Bosque
Và kế hoạch của HLV Del Bosque sẽ phải thay đổi

Nếu điều đó xảy ra, không ai khác HLV Vicente del Bosque là người thất vọng nhất. Sau khi loại tiền đạo tên tuổi Diego Costa cùng người ghi nhiều bàn nhất cho Tây Ban Nha ở vòng loại là Paco Alcacer, “Ngài râu kẽm” đã đặt rất nhiều kỳ vọng rằng Morata sẽ là chủ công của đội bóng tại Euro 2016.

Nhưng trong trường hợp anh không kịp đá với CH Séc, cầu thủ 35 tuổi Aritz Aduriz nhiều khả năng sẽ thế vai đá trung phong cắm. Còn nhiều phương án khác cho Del Bosque đó là kéo Nolito vào trung tâm rồi Pedro, Andres Iniesta hoặc Lucas Vazquez sẽ đá cánh. Cũng không loại trừ khả năng thuyền trưởng Tây Ban Nha sẽ sử dụng Fabregas như một “số 9 ảo” đã từng đạt hiệu quả trong quá khứ.


Ý An
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X