Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin sẽ thế chỗ Carvajal tại EURO 2016

Thứ Hai 30/05/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Hector Bellerin đang đứng trước cơ hội lớn tham dự EURO 2016 trong trường hợp Dani Carvajal không thể sớm hồi phục chấn thương anh gặp phải trong trân chung kết Champions League 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hậu vệ Bellerin
đang sống những tháng ngày trong mơ khi anh có màn ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha đêm qua và giờ là cơ hội rõ ràng tham dự EURO 2016. Đội tuyển Tây Ban Nha đã có trận đấu giao hữu với Bosnia-Herzegovina mà thiếu đi hàng loạt trụ cột của Real cũng như Atletico do hai đội bóng này bận tham dự trận chung kết Champions League mà Real đã giành chiến thắng nghẹt thở trên chấm penalty. Trong đó cả hai hậu vệ phải được lựa chọn tham dự EURO 2016 là Carvajal và Juanfran đều dự trận đấu tại Milano, tạo điều kiện cho Hector Bellerin có màn ra mắt đội tuyển TBN ở vị trí chính thức.
Bellerin se the cho Carvajal tai EURO 2016 hinh anh
Bellerin đã có màn ra mắt đội tuyển trước Bosnia

Cũng trong trận chung kết nội bộ thành Madrid, hậu vệ Dani Carvajal đã dính chấn thương khá nghiêm trọng khiến cho anh phải rời sân trong những giọt nước mắt. Điều này khiến nhiều người nghi ngại rằng ngôi sao của Real sẽ phải bỏ lỡ giải đấu tại Pháp. Tuy vậy HLV Vicente del Bosque cho biết ông đã có những sự chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất: “Tôi sẽ phải chờ xem đội ngũ y tế nói gì về chấn thương của Carvajal. Trong khoảng thời gian đó, Hector Bellerin vẫn sẽ ở lại tập luyện cùng đội, để nếu Carvajal không thể tham dự EURO 2016, Bellerin sẽ là cái tên thay thế. Thực ra tôi cũng đã nhắm đến Mario Gaspar nhưng do Bellerin nằm trong danh sách những cầu thủ trẻ tập luyện cùng đội nên tôi sẽ chọn cậu ấy.”

HLV Vicente del Bosque đã lựa chọn rất nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu với Bosnia chứ không riêng gì Bellerin: “Tôi rất hài lòng vì Bruno Soriano đã chơi rất tốt bên cạnh Cesc Fabregas. Mặc dù vậy chúng tôi không thể kiểm soát tốt trận đấu ngay cả khi họ chỉ còn chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ. Dẫu sao thì tôi vẫn rất hài lòng với các cầu thủ trẻ. Họ sẽ trở về Tây Ban Nha ngay sau đây, ngoại trừ trường hợp đã nói ở trên của Hector Bellerin. Trong vòng 48 giờ tới, tôi sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng nhằm lựa chọn ra 23 cầu thủ cuối cùng sẽ tham dự giải đấu tại Pháp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m sai toàn tập của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Quả 11m "sai toàn tập" của Sergio Ramos trận Croatia 2-1 TBN

Rõ ràng, chưa chắc nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải đón nhận thất bại trước Croatia ở lượt trận cuối bảng D Euro 2016 để rồi phải chạm trán đối thủ mạnh khó chịu Italia ở vòng 1/8 nếu như Sergio Ramos không thất bại trên chấm 11m mà nguyên nhân một phần từ sai sót của trọng tài Kuipers khi bỏ qua hành vi lao lên của thủ môn Subasic lúc Ramos chưa hề chạm bóng (theo luật là không hợp lệ).

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

Cech lập kỷ lục buồn trong ngày CH Séc bị loại khỏi Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Dù là một trong những thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại song Petr Cech vẫn không thể giúp CH Séc tiến xa hơn vòng đấu bảng ở Euro 2016. Anh cũng vừa chính thức trở thành thần gác đền để lọt lưới nhiều bàn nhất trong lịch sử các kỳ Euro.

Xem thêm
top-arrow
X