Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức lo ngại khủng bố ở EURO 2016

Thứ Năm 09/06/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Jerome Boateng tiết lộ rằng anh sẽ không để bất kỳ người thân nào trong gia đình nào đến Pháp để cổ vũ cho EURO 2016 khi mà nguy cơ khủng bổ tại đất nước hình lục lăng vẫn thường trực trong suốt quãng thời gian diễn ra giải đấu.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Chỉ mới 7 tháng trước, cả thế giới phải bàng hoàng khi chứng kiến một cuộc khủng bố gây ra cái chết cho 130 người ngay ở trung tâm thủ đô Paris hoa lệ. Kể từ đó, nguy cơ khủng bố đã tiềm ẩn và sẵn sàng bùng phát bất kể lúc nào ngay cả khi các nhà chức trách có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Giải đấu sẽ khai mạc vào đêm mai tại Paris nhưng vẫn còn rất nhiều người lo ngại và không muốn đến đây để theo dõi ngày hội bóng đá số 1 châu Âu.
Boateng se khong dua gia dinh toi Phap
Boateng sẽ không đưa gia đình tới Pháp

Mới đây, cơ quan an ninh của Ukraine đã bắt giữ một người Pháp thu thập nhiều súng, đạn và cả thuốc nổ TNT nhằm mục đích phá hoại giải đấu. Cho dù Pháp đã huy động tới 100 nghìn cảnh sát tham gia bảo vệ cho EURO 2016, nhưng trung vệ Jerome Boateng của ĐT Đức vẫn tỏ ra rất lo ngại về sự đảm bảo an ninh của nước chủ nhà.

Phát biểu trên tờ Sport Bild, cầu thủ đang thi đấu cho Bayern Munich cho biết: “Gia đình và những đứa con tôi sẽ không đến các SVĐ tại Pháp. Nguy cơ là rất nghiêm trọng và tôi không hề muốn mạo hiểm. Dĩ nhiên là tôi không hề muốn nghĩ tới những chuyện như này chút nào, đáng nhẽ điều đó không nên xảy ra ở một bộ môn như bóng đá, song những dĩ đã diễn ra trong thời gian qua buộc chúng ta phải quan tâm sát sao. Tất cả những gì tôi muốn là tập trung thi đấu và để suôn sẻ, tôi sẽ phải đề gia đình của mình ở nhà. Nhưng tất nhiên, quyết định cuối cùng là ở mỗi người.”

Việc các cầu thủ đang lo ngại cho vấn đề khủng bố tại VCK EURO 2016 càng khiến cho chất lượng của giải đấu có thể bị ảnh hưởng bởi sự thiếu tập trung của họ. Chỉ cần một thông tin nào đó liên quan đến khủng bố được hé lộ, tất cả sẽ cảm thấy bất an và không thể trình diễn hết những gì tốt nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X