Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Hoàng đế” tin Schweinsteiger thích ĐT Đức hơn M.U

Thứ Ba 07/06/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Franz Beckenbauer cảm thấy hậu bối Bastian Schweinsteiger có phần thoải mái khi chơi cho ĐT Đức hơn là tại CLB Manchester United.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Được đặt nhiều kỳ vọng khi chuyển tới Man United từ đầu mùa giải 2015/16 song những chấn thương cùng thể lực không đảm bảo đã khiến tiền vệ Bastian Schweinsteiger hiếm khi thể hiện được hết khả năng. Trong đợt tập trung hồi cuối tháng 3, cầu thủ 31 tuổi đã tái phát vấn đề ở dây chằng đầu gối và đối mặt với nguy cơ chia tay VCK Euro 2016.

Schweinsteiger DT Duc
Beckenbauer nhận thấy Schweinsteiger hạnh phúc ở ĐT Đức hơn là CLB

Nhưng thật may là quá trình hồi phục chấn thương của Schweinsteiger đã diễn ra nhanh hơn dự kiến và anh đã được HLV Joachim Low điền vào danh sách tới Pháp hè này. Cuối tuần qua, Schweini cũng đã tái xuất sân cỏ kể từ ngày 20/3 tới nay khi vào thay Toni Kroos ở nửa cuối trận giao hữu giữa Đức và Hungary thậm chí còn chơi tốt. Và màn trình diễn của anh đã nhận được sự tán dương của huyền thoại Franz Beckenbauer.

“Schweinsteiger khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên”, tờ Bild dẫn lời ông. “Anh ấy đã chơi hay hơn so với dự kiến trong 24 phút trước Hungary. Schweini đã cho thấy sự hứng thú, đam mê và động lực lớn lao. Chúng ta đều biết sức mạnh ý chí của anh khủng khiếp đến mức nào.”

Tiền vệ Schweinsteiger lấp lửng khả năng chia tay Man United
Trong phát biểu mới đây về HLV Van Gaal, tiền vệ Bastian Schweinsteiger dường như đã đưa ra luôn thông điệp chia tay Man United.

“Chẳng ai có thể quên gương mặt đẫm máu của anh tại kỳ World Cup gần nhất. Rất có thể điều đó sẽ được tái hiện một lần nữa. Tại sao ư? Bởi vì Schweinsteiger không còn gặp các vấn đề như tại Manchester. Tôi nghĩ anh ấy đang cảm thấy thực sự thoải mái tại ĐT Đức”, cựu danh thủ có biệt danh Der Kaiser (Hoàng đế) nói thêm.

Tại Euro 2016 tới, Schweinsteiger cùng các đồng đội được giao nhiệm vụ giành chức vô địch giống như đã làm tại World Cup 2014. Họ sẽ chính thức bước vào chiến dịch này bằng cuộc đọ sức với Ukraine tại Lille rạng sáng thứ 2 tới.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X