Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Evans: “Tôi vô cảm trước những danh hiệu của M.U”

Thứ Bảy 18/06/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jonny Evans tin rằng được khoác áo ĐT Bắc Ireland và giành chiến thắng tại giải vô địch châu Âu hơn bất cứ danh hiệu nào anh đã từng giành được với Manchester United.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong quãng thời gian 11 năm khoác áo Man United từ năm 2004 tới nay, trung vệ Jonny Evans đã giành tổng cộng 10 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý nhất là 3 cúp bạc Premier League. Mùa hè năm ngoái, anh đã rời sân Old Trafford để chuyển tới West Brom. Đến giờ nhìn lại, Evans cảm thấy chiến việc cùng ĐT Bắc Ireland chiến thắng 2-0 trước Ukraine vẫn là thời điểm đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của mình.

DT Bac Ireland
ĐT Bắc Ireland mới có chiến thắng lịch sử trước Ukraine

“Tôi chưa từng nghĩ rằng điều đó có thể xảy ra”, Evans nói. “Nó hoàn toàn khác so với khi bạn chơi cho M.U trong nhiều năm. Đó có thể là những loại cảm xúc khác nhau. Có rất nhiều nhẹ nhõm khi tôi giành chức vô địch đầu tiên. Thậm chí tại M.U có nhiều lúc tôi gần như vô cảm trước những khoảnh khắc lớn cho tới khi rời CLB và nhìn lại.”

“Đó là bởi vì bạn ở trong một đội bóng luôn được đánh giá cao, luôn có những trận đấu lớn tiếp theo hoặc suy nghĩ về mùa giải tới và làm thế nào để vô địch một lần nữa. Còn với ĐT Bắc Ireland, với tâm thế đội yếu hơn và trải qua những gì trong quá khứ không có được chiến thắng, chỉ cần với tới nó tất cả đều rất ngọt ngào.”

trung ve Evans
Evans cảm thấy nó còn hơn những danh hiệu có được cùng M.U

Với sự tự tin sau chiến thắng trước Ukraine, Evans tin rằng một kết quả tích cực trước trước nhà vô địch thế giới Đức là khả thi với Bắc Ireland. “Thực tế chúng tôi đang có 3 điểm và vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết để vượt qua vòng bảng. Đức là một đội bóng tuyệt vời”, cựu ngôi sao M.U. “Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện quyết tâm cùng sự nhiệt huyết, cơ hội sẽ tới.”

Vào lúc 23h ngày 21/6 tới, Bắc Ireland sẽ đụng độ Đức ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Euro 2016. Cùng giờ, Ba Lan sẽ so tài với đội đã chính thức bị loại là Ukraine.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X