Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người xứ Wales háo hức đánh bại Anh sau hơn 30 năm

Thứ Tư 15/06/2016 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao sáng của ĐT xứ Wales là Aaron Ramsey và Gareth Bale đều cho biết họ khát khao giành chiến thắng trước Anh sau 32 năm.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Sau chiến thắng 2-1 trước Slovakia, ĐT xứ Wales đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho lượt đấu thứ 2 với hàng xóm Anh tại Lens vào tối thứ 5 tới. Ngôi sao Aaron Ramsey tiết lộ đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ các cựu cầu thủ bóng bầu dục xứ Wales, những người đã đánh bại Anh 32-31 vào năm 1999. Và anh cũng hy vọng rằng đội bóng của mình có thể làm được điều tương tự trước Tam sư ở cuộc đọ sức sắp tới. Cần biết rằng lần gần nhất ĐT xứ Wales thắng Anh đã từ năm 1984.

tien ve Ramsey
Ramsey rất hy vọng vào một chiến thắng trước Anh

“Hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó”, Ramsey cho biết trong một cuộc họp báo trước trận đấu Anh vs xứ Wales. “Đã một thời gian dài kể từ khi chúng tôi đánh bại họ. Chúng tôi đã thay đổi nhiều kể từ đó tới nay và hy vọng sẽ có được điều mình muốn. Bạn có thể thấy trong mọi môn thể thao như bóng bầu dục và vật chẳng hạn, luôn luôn có một sự cạnh tranh lớn với các ĐT của Anh. Chúng tôi cũng tương tự, mong muốn nhận được một điều gì đó sau trận này.”
 
Trước Slovakia cách đây vài ngày, Hal Robson-Kanu là người đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho xứ Wales sau đường chuyền của chính Ramsey. Trước đó, Gareth Bale là người mở tỉ số cho “Những chú rồng” sau pha đá phạt vô cùng khó chịu. Ngôi sao của xứ Wales cũng giống như đồng đội Ramsey tỏ ra đầy háo hức trước viễn cảnh đánh bại ĐT Anh.

Ramsey Bale
Bale cũng chung suy nghĩ với người đồng đội

“Các cầu thủ xứ Wales đã chờ đợi 7 tháng cho trận derby với Anh”, Bale nói. “Đối với chúng tôi đây là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi tôn trọng đội tuyển Anh nhưng chúng tôi không sợ họ. Chúng tôi đã không đánh bại họ trong vòng hơn 32 năm qua và một sự lặp lại sẽ vô cùng có ý nghĩa.”

Không có niềm vui như xứ Wales, ở lượt đấu đầu tiên ĐT Anh đã đánh mất 2 điểm đầy tiếc nuối bởi bàn thua ở phút bù giờ thứ 2. Nhưng chính điều đó lại khiến cho cuộc đọ sức tại Stade Bollaert-Delelis càng trở nên nóng bỏng và nhiều ý nghĩa hơn.

Bale: Anh tuổi gì so sánh với xứ Wales
(Bongda24h.vn) - Trước trận Anh vs xứ Wales ở bảng B, tiền vệ Gareth Bale khẳng định không một cầu thủ nào của Tam sư đủ trình khoác áo xứ Wales.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X