Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Sturridge giỏi hơn Kane và Vardy

Thứ Năm 09/06/2016 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Manchester United, Andy Cole cho rằng Daniel Sturridge mới là tiền đạo hay nhất của ĐT Anh lúc này chứ không phải Harry Kane và Jamie Vardy.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Ở mùa giải 2015/16, bộ đôi tiền đạo ĐT Anh là Harry Kane và Jamie Vardy đều đã có phong độ chói sáng với lần lượt 25 và 24 bàn thắng tại Premier League. Họ cũng được kỳ vọng sẽ là những người gánh vác hàng công và đưa Tam sư làm nên chuyện tại VCK Euro 2016 tới. Nhưng với cựu tiền đạo của Man United và ĐT Anh là Andy Cole thì Kane và Vardy chưa là gì nếu so với Daniel Sturridge, người vật lộn với chấn thương trong suốt một thời gian dài.

DT Anh Kane Vardy
Kane và Vardy đã có mùa giải 2015/16 tuyệt vời

“Khi sung sức, Sturridge là tiền đạo hay nhất của ĐT Anh”, ông nói với Omnisport. “Tôi biết Kane và Vardy đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng đó chỉ là hiện tượng. Còn Sturridge, bàn thắng mà anh ghi được trong trận chung kết Europa League là rất đáng nể. Nhìn vào các bàn thắng mà Sturridge từng ghi cho Liverpool mùa này hay trước đây cho Chelsea và Man City, người ta tin rằng anh có thể làm được bất cứ điều gì.”
 
Bên cạnh đó, Cole cũng đã dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho đàn em tại M.U, Wayne Rooney và khẳng định đội trưởng ĐT Anh vẫn sẽ có suất đá chính tại Euro 2016. “Dĩ nhiên là Rooney có thể góp mặt trong đội hình tuyển Anh. Dù không có phong độ tốt ở mùa vừa qua nhưng Wayne Rooney đã chứng tỏ mình là trụ cột của M.U trong nhiều năm và luôn đóng góp được nhiều cho ĐT Anh.”

Sturridge DT Anh
Nhưng Cole vẫn cho rằng họ không bằng Sturridge

“Rooney đã từng chơi ở mọi vị trí như tiền đạo trái, phải, đá cắm và cả ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng đá chính dù ở bất cứ vị trí nào. Tôi ủng hộ việc xếp Rooney đá phía sau các tiền đạo hoặc lùi xuống hàng tiền vệ. Hiện nay anh phù hợp để chơi ở những khu vực này nhưng quyết định sau cùng thuộc về HLV Rooney.”

Trước tuyên bố Sturridge hơn Kane và Vardy thì cách đây không lâu, Cole cũng từng khiến dư luận được phen dậy sóng khi tuyên bố tài năng trẻ Marcus Rashford không xứng đáng được dự Euro 2016 nơi đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.

Cho Rashford dự Euro 2016 là một sai lầm với ĐT Anh
(Bongda24h) - Người tiền bối Andy Cole lo ngại rằng việc Rashford dự Euro 2016 khiến chân sút mới 18 tuổi này sẽ bước theo con đường của thần đồng mãi không...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X