Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bồ đặt cửa Anh vô địch Euro 2016

Thứ Năm 02/06/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos tin tưởng rằng đội tuyển Anh là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Euro 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV tuyen Bo dat cua Anh vo dich Euro 2016 hinh anh
ĐT Anh đang sở hữu một đội hình tấn công khá chất lượng

Trong nhiều năm qua, đội tuyển Anh chưa bao giờ được đánh giá cao ở các giải đấu lớn dù giải VĐQG của họ vẫn đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tam Sư luôn sở hữu những siêu sao nổi danh, một phần nhờ sự tâng bốc từ giới truyền thông, nhưng thành tích của họ gần như chỉ là vượt qua được vòng đấu bảng ở những giải đấu hàng đầu.

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson đang nắm trong tay những quân bài thực sự chất lượng. Họ sở hữu hai chân sút hàng đầu của Premier LeagueHarry KaneJamie Vardy. Ngoài ra, đội tuyển tới từ đảo quốc sương mù còn sở hữu một loại sao trẻ chất lượng ở tuyến tiền vệ như Dele Alli hay Eric Dier. Hàng phòng ngự của Tam Sư tuy có hơi kém chất lượng nhưng cũng có sự góp mặt của những hậu vệ cánh có khả năng hỗ trợ tấn công hàng đầu như Kyle Walker hay Danny Rose.
ĐT Anh sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung nhất tại Euro 2016
(Bongda24h) - Với việc đặt niềm tin vào những Rashford, Dele Alli,... HLV Roy Hodgson đang biến tuyển Anh thành vườn trẻ tại Euro 2016.

Chính vì vậy, đội tuyển Anh đang được nhận định là một trong những cái tên có thể gây nên bất ngờ ở giải đấu diễn ra tại Pháp. Trước khi trận giao hữu giữa Anh vs Bồ Đào Nha diễn ra, HLV Fernando Santos của Seleccao khẳng định Tam Sư đủ khả năng để bước lên ngôi vô địch ở kỳ Euro lần này.

“Tôi đã nhìn tuyển Anh thi đấu. Họ có nhiều cầu thủ tài năng và đủ sức vô địch ở kỳ Euro tới. Đội tuyển Anh có tham vọng rất lớn và họ chính là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới vào thời điểm này, cả về mặt cá nhân lẫn tập thể. HLV của họ cũng rất xuất sắc và trận giao hữu sắp tới hứa hẹn sẽ là một thử thách khó khăn đối với chúng tôi.”

Tuy rằng tuyển Anh đang sở hữu một hàng công cực kỳ chất lượng song những vấn đề ở hàng thủ có thể khiến HLV Roy Hodgson và các học trò phải trả giá. Trong 6 trận giao hữu đã qua, Tam Sư mới chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận và đó thực sự là một thành tích đáng báo động trước thềm VCK Euro 2016.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X