Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson thất vọng vì BĐN bị đuổi người

Thứ Sáu 03/06/2016 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson tỏ ra rất thất vọng khi trung vệ Bruno Alves của đội tuyển Bồ Đào Nha phải nhận thẻ đỏ từ khá sớm trong trận đấu giao hữu với ĐT Anh, bởi lẽ việc chơi hơn người khiến cho Tam Sư không có nhiều cơ hội thử nghiệm.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Đội tuyển Anh đón tiếp ĐT Bồ Đào Nha tại Wembley trong trận đấu cuối cùng trước khi lên đường sang Pháp dự VCK EURO 2016. Nếu như HLV Roy Hodgson tung ra sân đội hình mạnh nhất thì người đồng nghiệp Fernando Santos chỉ đưa vào đội hình 2, với rất nhiều thử nghiệm mà không có thủ quân Cristiano Ronaldo. Cực chẳng đã, đội bóng đến từ bán đảo Iberia còn sớm phải chơi thiếu người khi trung vệ Bruno Alves bị đuổi khỏi sân ở phút 35 do tình huống vào bóng thô bạo với Harry Kane. Từ lúc đó cho đến hết trận đấu, đội chủ nhà nắm hoàn toàn thế trận, nhưng chỉ có 1 bàn thắng do công của Chris Smalling trong những phút cuối cùng.
HLV Roy Hodgson that vong vi BDN bi duoi nguoi hinh anh goc
HLV Roy Hodgson không có nhiều cơ hội thử nghiệm

Tuy vậy, khi nhận xét về màn trình diễn của các học trò, ông Roy Hodgson lại rất hài lòng: “Tôi nghĩ rằng trong hiệp 2 các cầu thủ của tôi đã chơi rất hay. Tôi không hề muốn giành chiến thắng ở ba trận giao hữu một cách dễ dàng bởi điều đó sẽ càng làm gia tăng áp lực lên đội bóng, và họ sẽ nói rằng chúng tôi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.”

Nhận xét về tấm thẻ đỏ trực tiếp của Bruno Alves cũng như các cuộc thử nghiệm, nhà cầm quân 68 tuổi tiếp tục: “Tôi rất thất vọng vì trận đấu không thể diễn ra trong thế 11 đấu 11 bởi chúng tôi muốn biết nếu đá sòng phẳng với BĐN thì mọi chuyện sẽ đi đến đâu. Đằng này chúng tôi lại vấp phải một hàng phòng ngự dày đặc của đội khách. Tuy nhiên tôi đã nhận ra được nhiều màn trình diễn tích cực của một vài cá nhân và chúng tôi đang có được sự tự tin trước thềm giải đấu.”

HLV Roy Hodgson cũng không muốn nói quá nhiều về chiến thuật mà ông đang sử dụng cho ĐT Anh: “Tôi muốn các tiền đạo của mình thường xuyên dạt cánh bởi có những lúc điều đó rất hợp lý. Tuy vậy thì họ cũng cần đảm bảo khả năng uy hiếp khung thành đối phương. Hiện giờ thì tôi cũng chưa sẵn sàng để nhận lấy những lời chỉ trích về hệ thống sơ đồ kim cương mà tôi đang xây dựng đâu.” Trong trận đấu Anh 1-0 Bồ Đào Nha, Harry Kane và Jamie Vardy chính là cặp tiền đạo cắm của Tam Sư, chơi ngay phía trên thủ quân Wayne Rooney.

Tổng hợp: Anh 1-0 BĐN (Giao hữu quốc tế 2016)

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X