Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson nói gì trước trận ra quân Anh vs Nga?

Thứ Bảy 11/06/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson thừa nhận đang gặp những cơn đau đầu dễ chịu trong việc lựa chọn đội hình xuất phát của tuyển Anh trước thềm trận ra quân gặp đối thủ khó chịu đến từ Đông Âu là Nga.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Roy Hodgson noi gi truoc tran ra quan Anh vs Nga hinh anh
HLV Hodgson vẫn đang đau đầu với việc lựa chọn ai xuất phát ở trận Anh vs Nga

HLV Roy Hodgson đã xáo trộn đội hình tuyển Anh trong suốt những trận giao hữu gần đây. Chiến lược gia người Anh đã có những thử nghiệm với sơ đồ 4-4-2 kim cương, sau đó là 4-3-1-2. Những kết quả đem lại là khá khả quan khi Tam Sư giành trọn vẹn ba chiến thắng từ các trận giao hữu này. Tuy nhiên, theo tờ Mirror mới tiết lộ, nhiều khả năng đội hình ra quân của đội tuyển đảo quốc sương mù sẽ biến thành 4-3-3 ở trận ra quân Anh vs Nga
đêm nay.

Trong bài phát biểu trước trận đấu, HLV Roy Hodgson cũng thừa nhận đang phải đối mặt với những cơn đau đầu về đội hình xuất phát do trong tay ông có quá nhiều con bài chất lượng.

“Đúng là tôi đang đau đầu trong việc lựa chọn đội hình ra sân ở trận đấu với Nga vì sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng xứng đáng với suất đá chính. Thật không dễ để có thể quyết định đội hình ra sân vào lúc này. Nhưng tôi nghĩ vài đội bóng khác cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự chúng tôi do sở hữu một đội ngũ quá chất lượng. Dẫu sao tôi cũng vui mừng vì có trong tay 23 cầu thủ sung sức và sẵn sàng chiến đấu”.

Đây là đội hình trẻ nhất của Tam Sư tham dự Euro với độ tuổi trung bình của các cầu thủ chỉ là 25.8. Trong số này, chỉ có 4 cái tên tham dự Euro 2012 cùng đội tuyển Anh. Nhưng HLV Hodgson không cho rằng kinh nghiệm sẽ trở thành vấn đề với đội hình này.

“Tôi nghĩ đội tuyển Anh hiện tại thực sự chất lượng. Đây là một đội hình thiếu kinh nghiệm dựa trên số tuổi và số lần khoác áo ĐTQG. Đó không phải là một lợi thế nhưng bù lại tôi có trong tay sức trẻ và một nguồn năng lượng dồi dào. Quan trọng hơn, tất cả những cầu thủ này đều khát khao chiến đấu và giành chiến thắng mọi trận đấu. Hy vọng là chúng tôi sẽ thành công ở giải đấu lần này với đội hình chất lượng đang có trong tay”.
Anh vs Nga (2h ngày 12/6): Sư tử trẻ chẳng sợ Gấu già
Cả đôi bên đều quyết tâm giành trọn 3 điểm song một ĐT Anh trẻ trung và biến hóa chắc chắn vẫn được đánh giá cao hơn một Nga già cỗi và cũ kỹ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X