Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nga van nài các CĐV không manh động

Thứ Tư 15/06/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cuộc bạo động liên quan tới các CĐV Nga đang trở nên nổi cộm tại VCK Euro 2016 và HLV Leonid Slutsky đã đã phải lên tiếng yêu cầu họ tuân thủ pháp luật trước trận đấu thứ 2 của ĐTQG tại giải.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Còn nhớ trong trận đấu với ĐT Anh ở lượt trận đầu tiên Euro 2016, các CĐV Nga đã có những hành vi thiếu kiềm chế khi trèo sang khu vực của CĐV Anh để gây sự, tạo nên cuộc hỗn loạn trên khán đài sân Velodrome. Ngoài ra, những người đến từ xứ bạch dương còn tiến hành đốt pháo sáng và có hành vi phân biệt chủng tộc trong thời gian diễn ra trận đấu.

canh sat CDV Euro
Tình trạng bạo lực liên quan tới CĐV Nga đang là điểm nóng

Sau khi điều tra, UEFA đã quyết định phạt Liên đoàn bóng đá Nga số tiền 150 nghìn Euro kèm theo cảnh báo sẽ loại ĐTQG nước này khỏi Euro 2016 nếu tình trạng trên tiếp tục tái diễn. Tất cả đã khiến cho trận hòa 1-1 đầy quả cảm của ĐT Nga bị lu mờ đáng kể. Trong bối cảnh đó, HLV Leonid Slutsky đã lên tiếng kêu gọi những người đồng hương quá khích hãy tôn trọng luật pháp.

“Chúng tôi rất cần sự ủng hộ của các CĐV, nhưng là trong giới hạn của luật pháp”, Slutsky nói với các phóng viên. “Họ phải tránh bất kỳ hành vi nguy hiểm nào và chúng tôi thực sự muốn họ hiểu rõ lời nhắn gửi này.”

HLV Slutsky
HLV của Nga đã buộc phải lên tiếng kêu gọi họ giữ bình tĩnh

Sau những lùm xùm ngoài sân cỏ, chiến lược gia 45 tuổi này cũng có một số đánh giá về trận đấu Nga vs Slovakia đồng thời dành một số lời khen cho các cá nhân của đối thủ. “Đó là một đội bóng rất đồng đều với những cầu thủ lớn như Marek Hamsik hay Martin Skrtel”, ông nói thêm.

“Sau trận thua xứ Wales, họ sẽ rất khát chiến thắng nhưng chúng tôi cũng sẽ vào trận để tìm kiếm 3 điểm. Giải đấu năm nay rất cân bằng, ở bảng đấu của chúng tôi Anh nhỉnh hơn một chút song tới lúc này cơ hội vẫn đang mở rộng cho tất cả.”

Một chiến thắng trước Slovakia sẽ giúp Nga thu được 4 điểm, giúp họ có lợi thế trong cuộc đua giành vé dự vòng knock-out của Euro 2016 trước khi đụng độ xứ Wales ở lượt trận cuối cùng.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X