Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson ngạc nhiên trước tinh thần của ĐT Anh

Thứ Sáu 17/06/2016 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson đã dành những lời ngợi ca cho các học trò sau khi họ xuất sắc ngược dòng đánh bại xứ Wales 2-1.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Bước vào lượt trận thứ 2 bảng B với xứ Wales, ĐT Anh bất ngờ bị mở tỉ số trước sau pha đá phạt trực tiếp thành công của Gareth Bale ở phút 42. Sau hiệp 1 không như ý, Tam sư đã có khởi sắc trông thấy với sự xuất hiện của bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge và Jamie Vardy. Chính họ là những người ghi 2 bàn giúp cho Anh ngược dòng thành công đánh bại xứ Wales.

DT Anh thang Wales
ĐT Anh đã ngược dòng đánh bại xứ Wales 2-1

Màn trình diễn của cầu thủ Anh trước xứ Wales đã khiến cho HLV Roy Hodgson cũng phải cảm thấy ngỡ ngàng. “Thực sự ngạc nhiên khi chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận gặp Nga và chỉ bị gỡ hòa ở phút thứ 93. Hôm nay, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong hiệp 2, liên tục tạo sức ép và đã có bàn ấn định chiến thắng ở phút 92”, ông nói với BBC.

“Trong nửa sau của trận đấu Anh 2-1 xứ Wales, chúng tôi đã tạo ra thế trận nhỉnh hơn, đầy nhiệt tình và táo bạo trong tấn công mà vẫn duy trì được sự chắc chắn cho khung thành. Rốt cục, đội bóng đã có được 2 bàn thắng và rời sân với niềm vui lớn.”

HLV Hodgson phat bieu
HLV Hodgson cho biết ông ngạc nhiên với những gì các học trò làm được

Dù nhận được nhiều lời khen cho quyết định thay người của mình đầu hiệp 2 song Hodgson thừa nhận rằng nó đến sớm hơn dự định. “Chúng tôi đã cân nhắc kỹ khi lên đội hình xuất phát nhưng tôi muốn giữ một hoặc hai quân bài trong tay áo của mình. Họ đã đẩy tôi vào thế phải thay đổi sớm hơn dự kiến đó là phải tìm kiếm bàn thắng để đảo ngược tình thế.”

ĐT Anh đã thành công trong cuộc lội ngược dòng trước xứ Wales và vươn lên dẫn đầu bảng B của Euro 2016 với 4 điểm sau 2 trận. Họ chỉ cần giành ít nhất 1 trận hòa với Slovakia ở lượt trận cuối cùng để chắc chắn có ngôi đầu bảng.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X