Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson: “Hòa Nga chẳng khác gì thất bại”

Chủ Nhật 12/06/2016 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roy Hodgson cảm thấy một trận hòa với Nga với bàn thua ở những phút bù giờ của ĐT Anh cũng chẳng khác gì một thất bại.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Bước vào trận ra quân tại VCK Euro 2016 với Nga, ĐT Anh đã thi đấu đầy hứng khởi. Họ vượt trội đối phương cả về tỷ lệ cầm bóng cho tới số cơ hội tạo ra và bàn mở tỷ số sau pha sút phạt thần sầu của Eric Dier ở phút 73 cũng chỉ là hệ quả tất yếu. Chỉ có điều tới phút bù giờ thứ 2, đội trưởng Vasili Berezutski bất ngờ có pha bật cao đánh đầu mang về trận hòa 1-1 cùng 1 điểm cho Nga.

DT Anh hoa Nga
ĐT Anh đã đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối

HLV Roy Hodgson tỏ ra khá thất vọng với kết quả này và hy vọng điều tương tự sẽ không lặp lại trước xứ Wales. “Tôi nghĩ khi bạn chiếm lĩnh trận đấu giống như chúng tôi đã làm nhưng lại để thủng lưới vào phút bù giờ thứ 2, luôn luôn là một cảm giác giống như phải nhận thất bại chứ không chỉ là một trận hòa”, ông nói với ITV Sport. “Có nhiều điều tốt đẹp trong màn trình diễn đêm nay của chúng tôi. Nhưng toàn đội sẽ phải chấp nhận sự thất vọng đó, quên đi nó và hướng về phía trước.” 

“Tôi sẽ không chỉ trích cầu thủ của mình sau khi họ không thể giành chiến thắng. Có rất nhiều điều tích cực khiến cho tôi cảm thấy hài lòng. Bàn thua tới từ một tình huống chuyền bóng và đánh đầu tuyệt vời. Đó là khoảnh khắc ấn tượng không thể tin nổi từ phía Nga.”

HLV Hodgson
HLV Hodgson không thể hài lòng với điều này

Dù kết quả trận đấu Anh 1-1 Nga chưa như ý, HLV Hodgson vẫn giữ sự lạc quan và tin đó là bài học để họ làm tốt hơn ở những trận tới. “Những gì chúng tôi làm được trong hiệp 1 là rất tốt, chỉ tiếc là điều đó đã được lặp lại ở một phần của hiệp 2. ĐT Anh xứng đáng giành chiến thắng và kết quả này giống như một viên thuốc đắng. Tuy nhiên, nếu chúng ta có thể nuốt trôi nó và hấp thụ được những bổ ích, tôi hy vọng tình trạng như đêm nay sẽ không còn lặp lại.”

Sau đây vài ngày, ĐT Anh của Hodgson sẽ có cuộc chạm trán với hàng xóm xứ Wales, những người mới đánh bại Slovakia 2-1 để vươn lên dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên.

Xem lại Video tổng hợp trận Anh 1-1 Nga (Vòng bảng Euro 2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X