Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Coleman của xứ Wales ấm ức sau trận thua Anh

Thứ Sáu 17/06/2016 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chris Coleman khẳng định xứ Wales hoàn toàn xứng đáng có được một kết quả tốt hơn là trận thua 1-2 trước người hàng xóm Anh.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Pha sút phạt khó tin của Gareth Bale ở cuối hiệp 1 đã giúp xứ Wales vượt lên dẫn trước ĐT Anh. Nhưng những cầu thủ vào sân trong hiệp 2 của Tam sư là Jamie Vardy và Daniel Sturridge đã tỏa sáng rực rỡ giúp họ đảo ngược tình thế thắng lại 2-1 với các bàn thắng ở các phút 56 và 90+1. Dù vậy, HLV Chris Coleman vẫn dành những lời ngợi khen cho học trò của mình.

Sterling Anh vs Wales
Xứ Wales đã thua Anh trong những giây cuối cùng

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trước một đội bóng mạnh nhưng không đáng phải nhận thất bại này”, ông nói. “Nỗ lực và sự can đảm của họ là tuyệt vời. Bạn cần thêm một chút may mắn khi đối đầu với một đội bóng hàng đầu và để thua ở 30 giây cuối là rất đau lòng. Mọi người đều đang bị chi phối bởi trận đấu Anh 2-1 xứ Wales song cần phải lập tức xua tan nỗi buồn để tiến về phía trước.”

ĐT xứ Wales đã thắng trận đầu tiên, dẫn trước 1-0 ở hiệp 1 trận kế tiếp và đó là một viên thuốc đắng. Nhưng phải nói rằng ĐT Anh đã cho thấy sự quyết tâm để giành chiến thắng sau khi đã lọt lưới phút cuối cùng trước Nga”, Coleman nói thêm. “Chúng tôi cần tiến về phía trước một cách nhanh nhất có thể.”

HLV Coleman xu Wales
Song HLV Coleman vẫn cảm thấy tự hào về học trò

Wales hiện có 3 điểm, sẽ gặp Nga ở trận cuối cùng vòng bảng và Coleman tự tin rằng đội bóng của mình có cơ hội thuận lợi để lọt vào vòng knock-out. “Tất nhiên chúng tôi có theo dõi Nga thi đấu, đây là bảng đấu thú vị và mọi chuyện chỉ được quyết định ở trận cuối cùng. Nga đã bị tổn thương sau khi thất bại trước Slovakia nhưng họ có kinh nghiệm. Dù vậy chúng tôi đã thể hiện được tinh thần không tồi và cơ hội vẫn đang trong tầm tay.”

Về chấn thương của Joe Ledley, người phải nhường chỗ cho David Edwards sau chấn thương trong hiệp 2 trận với Anh, Coleman cho biết: “Ledley đã gặp một vết đau nhưng chúng tôi tin anh ấy sẽ ổn. Anh đã cung cấp hết khả năng của mình. Gặp chấn thương trước giải đấu nhưng Ledley đã có rất nhiều cố gắng để tham dự và những gì đã thể hiện xứng đáng có được những lời khen.”

HLV Hodgson ngạc nhiên trước tinh thần của ĐT Anh
HLV Roy Hodgson đã dành những lời ngợi ca cho các học trò sau khi họ xuất sắc ngược dòng đánh bại xứ Wales 2-1.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X