Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: “Anh rất tốt, nhưng xứ Wales rất tiếc”

Thứ Bảy 11/06/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale cho rằng ĐT Anh nhỉnh hơn xứ Wales về nhiều mặt nhưng sẽ bị đánh bại trong trận đối đầu sắp tới giữa hai đội.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Xứ Wales chuẩn bị chính thức bước vào một VCK Euro lần đầu tiên trong lịch sử bằng trận đấu với Slovakia vào đêm thứ 7. Tuy nhiên thay vì đề cập tới trận ra quân, ngôi sao Gareth Bale lại muốn nói về màn so tài với ĐT Anh nhiều hơn. “Nó giống như bất cứ trận derby nào khác, bạn không bao giờ muốn để thua trước kình địch”, anh cho biết. “Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều đam mê và tự hào về mình hơn họ. Hai đội đang nằm chung bảng và trận đấu Anh vs xứ Wales sắp tới sẽ rất thú vị.”

ngoi sao Bale
Ngôi sao Bale tin ĐT xứ Wales có thể làm nên chuyện trước Anh

“Đối với tôi, nó có lẽ là trận đấu đáng xem nhất vòng bảng. Chúng tôi đang rất mong chờ nó mà không có áp lực gì. ĐT Anh nhỉnh hơn xứ Wales ở nhiều mặt và chúng tôi tin rằng mình có thể bước ra sân và đánh bại họ. Họ cũng tự tin có thể khuất phục chúng tôi và đó là là trận đấu rất thú vị. Hy vọng chúng tôi có thể giành được ngôi đầu bảng.”

Thực tế Bale có thể chọn giải pháp chơi cho ĐT Anh bởi có bà là người Anh thay vì ĐT xứ Wales như hiện nay. Nhưng mới đây anh đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ không thay đổi nếu được lựa chọn lại. “Tôi sẽ không bao giờ chơi cho ĐT Anh. Là một người xứ Wales, bạn cảm thấy sự tự hào và đam mê hơn bất cứ ai khác. ”

“Thật khó để giải thích nhưng chúng tôi cảm thấy như vậy. Khi bài quốc ca nổi lên, tất cả mọi người tại sân vận động đều hát. Tôi còn nhớ ở trận đấu với Bỉ ở vòng loại Euro, chúng tôi đều đã rất mệt mỏi vào cuối trận nhưng cả sân vẫn còn hát vang. Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ quốc gia nào khác làm được điều đó. Là một xứ Wales chỉ mang lại cho bạn những điều tốt đẹp.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X