Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier: Tôi đã từng bắt chước Beckham

Chủ Nhật 12/06/2016 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eric Dier nói rằng anh đã theo dõi Beckham ghi bàn từ chấm đá phạt cho ĐT Anh rất nhiều lần khi còn là một cậu bé và pha lập công ngày hôm nay khiến anh nhớ đến người đội trưởng huyền thoại của Tam Sư.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

ĐT Anh đã không có một trận đấu dễ dàng trước ĐT Nga cho dù họ hoàn toàn kiểm soát được trận đấu. Phải chờ đến một tình huống cố định, Tam Sư mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc và người ghi bàn bất ngờ chính là Eric Dier. Điều đáng ngạc nhiên hơn chính là việc tiền vệ trẻ của Tottenham đã làm được điều đó trên chấm đá phạt trực tiếp bởi lẽ người ta rất hiếm khi thấy Dier thực hiện đá phạt trước đó cả cho Spurs lẫn ĐT Anh và trên sân lúc đó vẫn còn đội trưởng Wayne Rooney. Thế nhưng Dier đã tung ra cú sút sấm sét cứ như thể anh là một chuyên gia sút phạt vậy.
Eric Dier Toi da tung bat chuoc Beckham hinh anh
Eric Dier ăn mừng bàn thắng trên chấm đá phạt

Lý giải cho bàn thắng lạ lùng này, cầu thủ 22 tuổi cho biết sau trận đấu Anh 1-1 Nga: “Tại Spurs có rất nhiều chuyên gia đá phạt, đặc biệt là Eriksen, song tôi vẫn thường xuyên tập đá phạt trong các buổi tập. Tôi cũng đã làm điều đó ngay từ khi được triệu tập lên tuyển trong đợt tập trung lần này và may mắn có cơ hội đá phạt ngày hôm nay. Tôi đã rất nhiều lần thay dõi David Beckham ghi bàn cho đội tuyển Anh từ những tình huống cố định và khi còn trẻ tôi đã cố gắng bắt chước anh ấy.”

Tuy vậy bàn thắng của Dier không thể giúp Tam Sư giành trọn 3 điểm khi mà Berezutski đã ghi bàn thắng ở những phút bù giờ trước cái gục đầu đến từ Dier. “Tôi rất thất vọng khi ĐT Anh đã rất gần với chiến thắng đầu tay rồi. Nếu được, tôi thà có 3 điểm mà người khác ghi bàn, còn hơn là chỉ có 1 trận hoà mà tôi là người ghi bàn.” Thế nhưng cựu cầu thủ của Sporting Lisbon cũng cho rằng kết quả này là xứng đáng khi Tam Sư đã chơi thiếu tập trung trong những phút cuối cùng. “Tinh thần của chúng tôi đã bị giảm sút rất nhanh và dẫn đến việc đánh mất thế trận. Bàn thua là điều mà chúng tôi phải trả giá.”

Xem lại bàn thắng trên chấm đá phạt của Eric Dier vào lưới Nga

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X