Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiếm ngôi đầu bảng B, HLV xứ Wales "nổ" tưng bừng

Thứ Ba 21/06/2016 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giành những thắng lợi giòn giã ở vòng đấu bảng, HLV Chris Coleman khẳng định đội tuyển xứ Wales sẽ còn trình diễn bộ mặt nguy hiểm hơn nữa ở vòng đấu loại trực tiếp.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.
Chiem ngoi dau bang B, HLV xu Wales no tung bung hinh anh
Xứ Wales vừa giành ngôi đầu bảng B từ tay đội tuyển Anh
Trước một đội bóng già dơ ở đấu trường châu Âu như đội tuyển Nga, xứ Wales hứa hẹn sẽ vấp phải nhiều khó khăn giống như đội tuyển Anh trước đó. Tuy nhiên, “những chú rồng” đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng và đánh bại đối thủ tới từ Đông Âu với một tỉ số thuyết phục 3-0. Aaron Ramsey, Neil Taylor và người hùng quen thuộc Gareth Bale là những cái tên hiện lên trên bảng tỉ số.

Ở trận đấu cùng giờ, đội tuyển Anh dù áp đảo hoàn toàn thế trận nhưng lại bất lực trong việc chọc thủng lưới Slovakia. Kết quả này đồng nghĩa rằng xứ Wales sẽ đi tiếp vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng B, qua đó sẽ tránh gặp được những ứng cử viên vô địch như Tây Ban Nha, Italia, Pháp hay Đức cho tới trước vòng bán kết.
Nga 0-3 Xứ Wales (KT): Bale lại nổi bật, Wales hùng dũng dẫn đầu bảng B
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Nga vs...

Sau khi trận đấu Nga 0-3 Xứ Wales kết thúc, HLV Coleman khẳng định ông rất vui khi chứng kiến các học trò giành vé vào vòng tiếp theo một cách xứng đáng. Tuy nhiên, điều khiến cho chiến lược gia 46 tuổi vui mừng hơn cả là tinh thần chuẩn bị sẵn sàng của các học trò trước vòng đấu loại căng thẳng phía trước.

“Tôi vui mừng với ba điểm mà các học trò vừa giành được nhưng tôi thậm chí còn vui hơn khi thấy các cầu thủ thi đấu ấn tượng đến vậy. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất tự tin, kể cả khi không có bóng lẫn khi cầm bóng trong chân.”

“Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng một cách vô cùng xứng đáng. Nhưng đây mới chỉ là một phần của chuyến phiêu lưu mà thôi. Tập thể này hứa hẹn sẽ đạt được những chiến tích, những thành công kỳ diệu hơn nữa ở giải đấu năm nay. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở vòng đấu tiếp theo nhưng có một điều chắc chắn là chúng tôi không sợ hãi trước bất kỳ đội tuyển nào”.

Dự kiến, đội tuyển xứ Wales sẽ đụng độ đội xếp thứ ba của bảng A, C hoặc D. Ở vòng đấu tứ kết, nhiều khả năng xứ Wales cũng chỉ phải chạm trán đội nhất bảng F hoặc nhì bảng E. Trong trường hợp xấu nhất, đối thủ của họ sẽ là Bỉ. Nhưng đó có lẽ là đối thủ yếu nhất trong số những nhánh tứ kết đầy rẫy cạm bẫy còn lại.

Xem video clip bàn thắng: Nga 0-3 Xứ Wales (Bảng B VCK Euro 2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X