Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale phấn khích tột độ với chiến thắng trước Nga

Thứ Ba 21/06/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale cho biết chiến thắng 3-0 trước Nga rạng sáng nay là màn trình diễn tốt nhất của anh trong màu áo xứ Wales.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Euro 2016 là lần đầu tiên ĐT xứ Wales trở lại với một giải đấu lớn sau 58 năm và những gì họ đang làm được còn vượt quá cả sự kỳ vọng. Sau chiến thắng 2-1 trước Slovakia và trận thua 1-2 ở những phút cuối trước hàng xóm Anh, “Những chú rồng” đã có một đêm thăng hoa khi đánh bại Nga với tỷ số đậm đà 3-0. Ở đó, dù không quá lấn lướt nhưng với cách chơi phòng ngự phản công sở trường, xứ Wales đã khiến đối thủ phải tâm phục khẩu phục.

Bale Nga vs xu Wales
Bale tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Nga

Qua đó, xứ Wales đã có 6 điểm sau 2 lượt trận và từ vị thế không được đánh giá cao đã bứt lên giành ngôi đầu bảng B, đứng trên cả ĐT Anh. Suốt 3 trận đã qua tại vòng bảng, ngôi sao Gareth Bale là nguồn cảm hứng không nhỏ của đội bóng này. Trước Nga, anh cũng góp công lớn với 1 bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 67 chưa kể nhiều pha đi bóng tốc độ khiến phía bên kia phải lao đao.

Trong men say chiến thắng, Bale cho biết trận đấu xứ Wales 3-0 Nga mới đây là kỷ niệm đẹp nhất của anh tại ĐTQG. “Đây có lẽ là màn trình diễn tốt nhất từ khi tôi tham gia đội tuyển”, anh nói. “Chúng tôi luôn luôn nói rằng sẽ cống hiến tất cả những gì mình có cho đội và không hối tiếc gì bất cứ điều gì xảy ra.”

ngoi sao Bale
Anh tin mình vừa có màn trình diễn hay nhất cùng xứ Wales

Ngay từ phút thứ 11, Aaron Ramsey đã khai thông bế tắc cho xứ Wales trước Nga và Bale thừa nhận tâm lý của họ ngay từ đầu đã rất thoải mái. “Chúng tôi khởi đầu rất tốt, không cảm thấy quá lo lắng và rất tự tin khi nhập cuộc”, Bale nói thêm. “Đứng đầu bảng là một giấc mơ đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi không muốn chỉ tạo ra những con số mà còn còn muốn làm được nhiều hơn những gì mình đang có.”

Với tư cách đầu bảng B, xứ Wales của Bale sẽ đụng 1 trong 3 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất của các bảng A, C hoặc D vào lúc 23h ngày 25/6 tới.

Dư âm Nga 0-3 Xứ Wales: Sự nguy hiểm của “rồng ba đầu”
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 3-0 giòn giã trước đội tuyển Nga có lẽ là đủ để giúp cho xứ Wales xóa bỏ cái mác “đội bóng một người” mà họ đã bị giới mộ điệu gán...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X