Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Smalling mang ơn HLV Van Gaal

Thứ Năm 09/06/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chris Smalling mới đây đã bất ngờ lên tiếng tri ân HLV Louis van Gaal vì việc chính ông là người đã giúp cho anh trở thành trung vệ hàng đầu của Manchester United và đội tuyển Anh như ngày hôm nay.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trung vệ Smalling hiện đang là chốt chặn đáng tin cậy của ĐT Anh và anh sẽ đá cặp cùng với người đàn anh Gary Cahill tại VCK EURO 2016. Thậm chí suất đá chính của Smalling còn được đảm bảo hơn so với cầu thủ của Chelsea. Có thể thấy rằng Smalling thực sự đạt được những bước tiến lớn kể từ khi Louis van Gaal đến dẫn dắt đội vào mùa hè năm 2014, ngay sau khi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic rời đội bóng. Cựu cầu thủ của Fulham đã được nhà cầm quân người Hà Lan coi là trung tâm của công cuộc kiến thiết đội bóng và cho dù ông không thực sự thành công, Smalling vẫn tiến bộ rất mau chóng.
Chris Smalling la trung ve so 1 cua DT Anh
Chris Smalling là trung vệ số 1 của ĐT Anh

Trung vệ sinh năm 1989 tỏ ra rất biết ơn đối với Van Gaal khi anh nhắc đến chiến lược gia đã rời khỏi M.U với niềm tự hào: “Thật là tuyệt vời khi được làm việc với Louis và có những chuỗi phong độ ấn tượng. Đó là một nhà cầm quân rất coi trọng chiến thuật. Mặc dù chúng tôi đã không có được phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải, nhưng chúng tôi thực sự là một tập thể mạnh. Chúng tôi không để thủng lưới nhiều khi mà những mùa giải trước không hề được như vậy. Đó là điểm mà ông ấy khiến chúng tôi rất tự tin.”

“Ở mùa này, Van Gaal đã hướng dẫn kỹ hơn cách chúng tôi cần phải phòng ngự, việc chúng tôi phải di chuyển như thế nào trong từng tình huống, điều này hết sức quan trọng và giúp tôi tiến bộ rất nhanh bởi lẽ đó là điểm yếu mà tôi cần cải thiện. Louis van Gaal xứng đáng nhận được những lời khen ngợi cho điều đó.”

Cho đến nay Smalling đã có 25 trận khoác áo ĐT Anh và bàn thắng quyết định trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO 2016 với ĐT Bồ Đào Nha chính là pha lập công đầu tiên của trung vệ 26 tuổi, kể từ khi có màn ra mắt vào năm 2011 ở vị trí hậu vệ phải.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X