Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không quan tâm đến chỉ trích của báo chí

Thứ Hai 20/06/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị chỉ trích nặng nề trong thời gian qua song tiền vệ Paul Pogba sau trận hòa 0-0 với Thụy Sĩ đã cho biết anh chỉ tập trung cống hiến cho ĐT Pháp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Được đặt nhiều kỳ vọng tại VCK Euro 2016 nhưng tiền vệ Paul Pogba
đã gây thất vọng lớn ở lượt trận đầu tiên với Romania. Tới trận thứ 2 gặp Albania anh thậm chí còn không có tên trong đội hình chính và sau khi vào sân đã có những hành vi có phần xem thường với giới truyền thông. Tất cả đã khiến cho Pogba phải nhận những chỉ trích nặng nề từ báo chí Pháp từ khi giải đấu khởi tranh tới nay.

Pogba Shaqiri Phap vs Thuy Si
Pogba đã chơi tốt trước Thụy Sĩ

Bước vào màn so tài với Thụy Sĩ, Pogba vẫn được HLV Didier Deschamps tin dùng và bất ngờ là anh đã tìm lại phong độ. Ngôi sao của Juventus thi đấu năng nổ và là chủ nhân của phần lớn những tình huống nguy hiểm mà Pháp tạo ra. Trong 90 phút trận đấu Pháp 0-0 Thụy Sĩ, anh có 4 pha dứt điểm thì 1 bị chặn, 2 bị thủ môn đối phương xuất sắc cản phá và 1 trúng xà ngang.

Được hỏi về những chỉ trích đã phải nhận, sao trẻ Pogba
phát biểu: “Các nhà phê bình? Tôi không có bất cứ câu trả lời nào cho việc này. Tôi chơi bóng đá và cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng”. Về trận hòa không bàn thắng với Thụy Sĩ qua đó chính thức cùng Pháp giành ngôi đầu bảng A, Pogba nói:

tien ve Pogba phat bieu
Và anh khẳng định không quan tâm đến những chỉ trích

“Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng nhưng cuối cùng chỉ có 1 điểm. Dù sau chúng tôi cũng rất vui khi là đội đầu tiên ghi tên mình ở vòng sau. Đầu trận với Thụy Sĩ, chúng tôi đã chơi tốt và tôi có cơ hội dâng lên cao. Sau đó, họ tìm được nhiều khoảng trống hơn và tôi đã buộc phải lui về để ngăn chặn những đợt tấn công từ phía bên kia.”

Với 7 điểm sau 3 trận, Pháp đứng đầu bảng A và sẽ đối mặt với đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất từ một trong 3 bảng là C, D, E ở trận tiếp theo tại Lyon tối ngày 26/6 tới.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X