Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Payet tự tin có thể ghi bàn ở mọi quả đá phạt

Thứ Ba 31/05/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một lần nữa Dimitri Payet lại khiến giới túc cầu ngỡ ngàng về tài năng đá phạt thần sầu của mình khi ghi bàn từ tình huống cố định ở góc rất khó từ khoảng cách 30 mét trước Cameroon. Không những vậy, anh tự tin rằng mình giờ đây có thể ghi bàn ở mọi tình huống đá phạt.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Khả năng đá phạt của Payet
đã được nhiều người biết đến ở giải ngoại hạng Anh vừa qua khi anh đã có những tình huống đá phạt thành bàn rất đẹp mắt, trong đó ấn tượng nhất là cú sút vào lưới của Crystal Palace bằng một đường bóng đi cực xoáy theo kiểu lá vàng rơi. Đó là một trong những pha lập công đẹp nhất mùa giải. Chính Payet là cầu thủ góp công lớn nhất giúp West Ham United trở lại châu Âu vào mùa giải tới và cầu thủ 29 tuổi này đang nhận được sự nhòm ngó đến từ hàng loạt đại gia không chỉ ở xứ sở sương mù.
Payet tu tin co the ghi ban o moi qua da phat hinh anh
Payet lại sút phạt đẹp mắt thành bàn

Và những đội bóng này càng có thêm những lý do để quyết tâm theo đuổi tiền vệ tổ chức Dimitri Payet bởi anh vừa mới thực hiện một tình huống đá phạt tuyệt đẹp khác vào lưới Cameroon, lần này là ở tình huống chếch bên cánh phải và khoảng cách lên đến chừng 30 mét. Không những vậy, đó còn là pha lập công mang ý nghĩa rất quan trọng khi tỷ số giữa hai đội đang là 2-2 và trận đấu đã bắt đầu bước vào những phút bù giờ. Cú sút phạt từ phía Payet hướng đến khung thành của Cameroon với độ xoáy quen thuộc đưa bóng đi găm vào cột dọc góc xa và đi vào lưới.

Phát biểu sau trận đấu Payet thậm chí còn tự tin rằng anh chưa dừng lại: "Khi bạn ghi được vài bàn thắng trên chấm đá phạt, khán giả sẽ kỳ vọng bạn sẽ làm được điều đó trong mọi tình huống cố định. Điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra mặc dù hôm nay thì đúng là như vậy. Đây là một trận đấu đặc biệt đối với tôi và tôi rất hạnh phúc vì được các CĐV ủng hộ." Cũng trong trận đấu này, Matuidi và Giroud là những cầu thủ đã lập công.

Dimitri Payet hiện tại mới chỉ coi như một phương án dự phòng ở đội tuyển Pháp bởi anh thi đấu trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh trái, nhưng có vẻ như HLV Didier Deschamps ưa thích sử dụng Martial hơn ở vị trí này. Nếu như chân sút của Manchester United không dính chấn thương, anh hoàn toàn có thể sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu thử nghiệm với Cameroon chứ không phải Payet. Thế nhưng chứng kiến Payet đá trọn 90 phút và chơi rất tốt với vũ khí sở trường từ những tình huống bóng chết, có lẽ Deschamps sẽ phải toan tính lại.

Chiêm ngưỡng khả năng đá phạt thần sầu của Payet vào lưới Cameroon

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X