Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Máy quét” Kante dẹp bỏ ảo tưởng của người Pháp

Thứ Bảy 11/06/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người xem Pháp là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Euro 2016 song sau trận đấu với Romania, tiền vệ N'Golo Kante cho rằng chặng đường của họ sẽ không hề dễ dàng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Với tư cách chủ nhà lại cộng thêm một dàn cầu thủ vô cùng chất lượng, ĐT Pháp được nhiều người xem như ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2016. Nhưng dù được đánh giá cao hơn Romania trong trận ra quân rất nhiều, họ vẫn phải lâm vào tình thế vất vả và phải nhờ tới kiệt tác của Dimitri Payet ở phút 89 mới có thể giành được chiến thắng sát nút 2-1.

tien ve Kante
Kante cảm thấy hành trình của ĐT Pháp sẽ còn nhiều gian khó

tiền vệ N'Golo Kante tin rằng đó là sự cảnh báo cho Pháp về một chiến dịch khó khăn. “Trận đầu ra quân không hề dễ dàng trước một đội bóng tổ chức tốt như Romania. Điều quan trọng là chiến thắng và chúng tôi đã làm được nó đêm nay”, anh nói. “Chúng tôi không hề có áp lực. Khi bắt đầu trận đấu, họ đã có cơ hội nhưng chúng tôi đã có phản kháng, mở tỉ số trước và sau cùng dành chiến thắng. Đội bóng cần phải giữ được tinh thần này vì những trận đấu sau sẽ không dễ dàng.”

“Chúng tôi biết đây là một giải đấu lớn, không phải là một trận đấu giao hữu và sẽ chẳng có gì dễ dàng. Pháp đã giành chiến thắng và giờ chúng tôi phải có kế hoạch về các trận đấu tiếp theo và thể hiện tốt hơn. Chúng tôi biết tình hình sẽ diễn biến phức tạp nhưng đây là tập thể bản lĩnh và điều đó đã được chứng minh ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hình ảnh khởi sắc hơn dù chiến thắng vẫn là trên hết.”

Kante cũng không quên dành lời ngợi ca cho Payet, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Pháp vs Romania. “Chúng tôi biết rõ Payet đã có một mùa giải tuyệt vời như thế nào. Hôm nay anh đã có 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và chúng tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục được phát huy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X