Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp “hết vía” dù thắng Cameroon

Thứ Ba 31/05/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Didier Deschamps thừa nhận ông đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Cameroon khi gặp ĐT Pháp.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Rạng sáng nay, ĐT Pháp đã phải rất chật vật mới vượt qua Cameroon với tỉ số 3-2. Ở đó, họ dù vượt trội về thế trận và số cơ hội, lại 2 lần vươn lên dẫn trước song cũng ngần đó lần bị đối thủ gỡ hòa. Phải nhờ tới cú đá phạt trên cả tuyệt vời của Dimitri Payet, chủ nhà Pháp mới có thể giành được chiến thắng sát nút trên sân nhà Stade de la Beaujoire.

tien ve Payet
Phải nhờ bàn thắng muộn của Payet Pháp mới thắng Cameroon

Dù vui mừng với chiến thắng của Pháp song HLV Didier Deschamps không khỏi ngỡ ngàng trước những gì Cameroon thể hiện. “Đã có vấn đề bởi đối thủ đã cho thấy những tố chất đáng quý. Tất nhiên chúng tôi còn có thể làm tốt hơn thế. Một số người họ đã trải qua thời gian dài không ra sân chơi chính thức. Chúng tôi cần phải xem xét để sửa chữa những sai lầm. Tôi rất ngạc nhiên với Cameroon bởi họ đã chơi tốt hơn nhiều so với trận gần nhất tôi được xem.”

Ngoài việc ghi được 3 bàn thắng để giành chiến thắng kịch tính, HLV Deschamps cũng đối mặt với một số vấn đề sau trận đấu Pháp 3-2 Cameroon. Olivier Giroud dù có 1 bàn thắng song vẫn phải hứng chịu những tiếng la ó từ chính khán giả nhà. Trong khi đó, hàng thủ của Pháp cũng mắc những sai lầm không hề nhỏ dẫn tới bàn thua.

HLV Deschamps
HLV Deschamps tỏ ra bất ngờ trước những gì đối thủ thể hiện

“Chúng tôi biết mình có thể cải thiện mọi thứ. Đây là trận đầu tiên mà Adil Rami chơi cùng Laurent Koscielny ở trung tâm hàng thủ”, Deschamps nói thêm. “Phải nói là chúng tôi đã không có màn trình diễn hoàn hảo nhưng tôi biết đội còn có thể tốt hơn thế đặc biệt là ở khâu phòng ngự.”

ĐT Pháp còn 1 trận giao hữu với Scotland vào rạng sáng ngày 5/6 tới tại Stade Saint-Symphorien trước khi chính thức ra quân tại Euro 2016. Họ sẽ lần lượt gặp Romania, Albania và Thụy Sĩ vào các ngày 11, 16 và 20 tháng 6 này.

Pháp 3-2 Cameroon: Chiến thắng nghẹt thở của những siêu phẩm
(Bongda24h.vn) - Sử dụng đội hình gần như mạnh nhất và còn được chơi trên sân nhà song phải đến tận phút 90, Les Bleus mới chính thức có được thắng lợi trong...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X