Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps sẽ không loại Pogba khỏi ĐT Pháp

Chủ Nhật 19/06/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba đang bị chỉ trích dữ dội cả bởi phong độ lẫn hành vi thiếu tôn trọng các phương tiện truyền thông song HLV Didier Deschamps vẫn đảm bảo vị trí của anh.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Được kỳ vọng rất nhiều như một trong những nhân tố chủ chốt giúp ĐT Pháp thành công tại Euro 2016 nhưng tiền vệ Paul Pogba
lại có màn trình diễn yếu kém ở trận ra quân với Romania. Tới chiến thắng 1-0 trước Albania sau đó, dù anh đã chơi tốt hơn nhưng lại làm dậy sóng dư luận một cách không đáng có. Sau bàn thắng đầu tiên của Pháp trên sân Velodrome, Pogba đã hướng về phía giới truyền thông và có hành động gây tranh cãi.

tien ve Pogba
Pogba đang bị dư luận chỉ trích dữ dội

Tất cả đã khiến cho Pogba tiếp tục hứng chịu thêm nhiều chỉ trích hơn từ báo chí và người hâm mộ. Ở trận với Albania, HLV Didier Deschamps đã cất cả Pogba rồi Griezmann trên ghế dự bị và người ta những tưởng hai ngôi sao này đã bị loại khỏi kế hoạch tại Euro 2016 của ĐT Pháp. Nay lại thêm bê bối liên quan tới truyền thông, câu hỏi ngôi sao của Juventus có suất đá chính hay không lại rộ lên.

Tuy nhiên mới đây người thuyền trưởng đã lên tiếng giải oan cho học trò. “Pogba đã giải thích với tôi rằng anh không có ý gì xấu và tôi tin vào sự trung thực đó. Điều quan trọng nhất vẫn là những gì anh ấy nói với tôi.”

Deschamps Pogba
Song HLV Deschamps vẫn tin tưởng ở anh

Theo một số nguồn tin, Pogba sẽ được ra sân từ đầu ở cuộc đọ sức giữa ĐT Pháp với Thụy Sĩ tại Stade Pierre-Mauroy thuộc lượt trận cuối cùng vòng bảng. Les Bleus của anh sẽ chỉ cần thêm 1 điểm là chắc chắn có ngôi đầu bảng A trước sự bám đuổi của chính người hàng xóm. Deschamps mới cảnh báo các học trò cần cẩn thận trước Thụy Sĩ.

“Chơi với một đội thiên về phòng ngự là rất khó khăn”, ông nói. “Thụy Sĩ sẽ cố gắng chơi bóng nhiều hơn đồng nghĩa với chúng tôi có một trận đấu cởi mở hơn. Nhưng nó không phải là dễ dàng bởi họ là đội bóng có khả năng, đặc biệt là trên hàng công. Nhưng dù sao khán giả có thể vui lòng khi có hai đội cố gắng để chơi thứ bóng đá hấp dẫn.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

ĐT Pháp trước vòng tứ kết: May mắn song hành đến đâu?

(Bongda24h.vn) – Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ireland ở trận đấu tại vòng 1/8, Patrice Evra đã phải thốt lên rằng: “Lần này thì ổn, nhưng cứ thế này trận sau chúng tôi sẽ thua mất.” Kỳ lạ thay đây không phải lần đầu tiên hậu vệ trái của ĐT Pháp nói ra nội dung tương tự như vậy ở VCK EURO 2016 này.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Những con tính sai lầm của Deschamps

Cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Lille đêm chủ nhật vừa qua không chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ mà còn là cơ hội để HLV Deschamps hoàn thiện khâu tấn công của Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị và đó có lẽ là một tính toán sai lầm.

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Pháp 0-0 Thụy Sĩ: Pogba vẫn sống khỏe trước áp lực

Sau trận mở màn tệ hại trước Romania, Paul Pogba đã có tiến bộ hơn trước Albania và đêm qua có trận đấu tốt nhất vòng bảng trước Thụy Sĩ. Người hâm mộ Pháp đang rất hy vọng những màn trình diễn như trên sân Pierre-Mauroy vừa qua sẽ tiếp tục được tái hiện để giúp đội bóng của họ hoàn thành mục tiêu đã thèm muốn từ lâu.

Xem thêm
top-arrow
X