Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cho Rashford dự Euro 2016 là một sai lầm với ĐT Anh"

Thứ Năm 09/06/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người tiền bối Andy Cole lo ngại rằng việc Rashford dự Euro 2016 khiến chân sút mới 18 tuổi này sẽ bước theo con đường của "thần đồng mãi không lớn" Theo Walcott.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mới được ra mắt hồi tháng Hai, Rashford gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi đến 8 bàn cho Manchester United, trong đó có những bàn thắng quan trọng vào lưới Arsenal hay Man City. Trong màu áo ĐT Anh, Rashford cũng chỉ mất 3 phút để ghi bàn trong trận đầu tiên ra mắt Tam Sư ở trận giao hữu gặp Australia trước thềm Euro 2016.
Euro 2016 hinh anh
Rashford được dự Euro 2016 khi mới 18 tuổi.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng đó, Rashford được dự Euro 2016 khi quyết định giữ tên chân sút 18 tuổi này trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu hè này. Dù người Anh mừng ra mặt vì HLV Hodgson tạo điều kiện cho một tài năng trẻ, vẫn có nhiều ý kiến lo ngại về việc Rashford tham dự một giải đấu quốc tế lớn quá sớm sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cầu thủ này.
Chia sẻ trên Yahoo Sport UK, Andy Cole cho rằng: "Tôi nghĩ Rashford vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời nhưng tại Euro 2016, chỗ của cậu ấy là trên băng ghế dự bị hoặc khán đài. Mọi người có thể cho rằng điều đó sẽ có ích cho kinh nghiệm của Rashford, thế nhưng chẳng có kinh nghiệm nào nếu cậu ấy phải ngồi xem các trận đấu ở ngoài sân. Thà rằng cậu ấy ở nhà xem TV còn hơn".
"Nếu cậu ấy được ra sân thi đấu thì đó mới là kinh nghiệm" - Cole nhận xét: "Bạn hãy nhìn vào hàng tiền đạo tuyển Anh với những Vardy, Kane và Sturridge, cậu ấy sẽ cạnh tranh được với họ ư? Rất khó. Thật tuyệt khi Rashford được ra sân tại Euro ở độ tuổi như vậy nhưng kể cả như thế, hãy nhìn tấm gương của Theo Walcott. Cậu ấy cũng ra mắt tuyển Anh khá sớm nhưng giờ chẳng được gọi. Hy vọng là Rashford sẽ học được những thứ hữu ích rồi tiếp tục gây ấn tượng khi trở về khoác áo Manchester United".
Andy Cole là một huyền thoại của Man Utd khi khoác áo "Quỷ đỏ" trong 8 mùa giải, cùng với Dwight Yorke hợp thành bộ "song sát" làm khuấy đảo mọi hàng thủ ở châu Âu. Andy Cole từng giành 5 chức vô địch Premier League trong màu áo Man Utd.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X